เส้นทาง Palliative care Phimai team


จริงแล้วในงาน Palliative care นี้ชลัญมิมีส่วนเกี่ยวข้องในงานโดยตรงแต่เนื่องจากน้องที่รับผิดชอบงาน นั้นต้องสรุปงานไปนำเสนอที่ มทส. เมื่อวานนี้ สัก 4 วันก่อน น้องพยาบาล ที่รับผิดชอบงาน หอบข้อมูลมาหา หน้าตาดู วิตกกังวล  บอกไวนิวนำเสนองานไม่เสร็จเอาไปให้ น้อง คอมฯ ทำให้ 10 วันที่แล้วงานไม่คืบหน้า จริงจะโทษน้อง คอมฯก็ไม่ถูกนัก  เพราะ คนให้ข้อมูล บอกเป้าประสงค์ไม่ถูก สื่ออกมาเป็นภาพไม่ได้  ผลก็ออกมาคืงานไม่เสร็จ  น้องพบ.ก็จะร้องไห้  หากเอาไปให้ร้านทำคงออกมารูปแบบเดิมคือ ไม่เข้าใจ  หัวหน้าฝ่ายบริหารก็เลยแนะน้องไปหาพี่โจ้ เหอะ  ท่าจะเป็นทางเลือกสุดท้าย  น้องก็รีบมาทันที  พร้อมข้อมูลเต็มหัวและกระดาษ  ชลัญก็เอ้า ... ช่วยก็ช่วย แสดงว่า ชลัญมีเวลาออกแบบไวนิล 2 แผ่น ใน เวลา 2 วัน เพราะ อีกวันนั้น คงต้องให้เวลาร้านปริ้นงานออกมา  แหม! ดวงชลัญกับการทำงานฟรีนี่มันช่างเหมาะกันจริง บอกน้องเล่างานมาเดี๋ยวพี่จิตนาการเอง ไม่ต้องนั่งเฝ้าไม่มีสมาธิ จากนั้นก็ลงมือทำให้ เห้นว่างานเข้าท่าดี ก็เลยกะว่าจะเอมาแบ่งปัน ใน GTK เมื่อวานนี้ตอนเย็นๆ น้องโทรมาขอบคุณ ที่ช่วยให้งานสำเร็จ ผลได้ที่ 1  เอ้าดีใจด้วยที่มีส่วนเกี่ยวข้องจ้า  แม้จะนิดส์นึงก็ขอแจมโดยเอาผลงานน้องมาเผยแพร่ต่อค่ะ                        



ผลการดำเนินงานตามกิจรรม ปีงบประมาณ 2555

                                              

                                   

ผลการให้บริการแบบประคับประคอง  ( Palliative  care) ตั้งแต่เดือน  ตุลาคม  2554  ถึงเดือน กันยายน  2555

                                   


ชลัญธร


หมายเลขบันทึก: 520459เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2013 11:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2013 11:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

นำเสนอข้อมูลได้ชัดเจน สวยงามน่าดู แม้ไม่เกี่ยวข้องโดยตรงแต่ยังช่วยกันคนละไม้ละมือ เป็นกำลังใจให้ทีมพิมายคะ  :)

น้องโจ้คะ พี่โอ๋นึกถึงการให้งานให้ถูกคนเลยนะคะ บันทึกนี้ เพราะดูแล้วเห็นชัดมากเลยว่า คนที่ถูกกับงานจะใช้เวลาน้อยมากในการทำให้สำเร็จได้อย่างดี ในขณะที่คนที่ทำไม่ได้ท ำไม่เป็นทำยังไงก็ไม่ได้เป็นเรื่องหนักหนาสาหัส ก็ได้แต่หวังว่าคนที่ทำไม่ได้จะค่อยๆเรียนรู้วิธีคิด วิธีบริหารจัดการจากน้องโจ้บ้างนะคะ ไม่งั้นได้ทำงานราษฎร์ขาจรแบบนี้กันแย่แน่ เพราะทำได้เร็วแถมยังดีเสียด้วย เป็นทั้งบุญและกรรมของตัวเองเลยนะนี่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท