ห้ามแก้ผ้า - ๒



* ความวุ่นวายยังคงมีอยู่ทั่วไป ตราบใดที่ยังมีคนอยู่ในที่นั้นๆ บางคนอยากให้ร่างกายถูกแสงแดดส่องลงบนขุมขน บางคนไม่อยากให้มีการเปลือยร่างในที่สาธารณะ ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างแตกต่างกันไป..


ยังไม่สายถ้าจะมาร่วมประท้วง.  - กล้าไหมล่ะพี่โตนี่ ?

หากฝ่าฝืนเป็นครั้งที่สาม แต่อย่างน้อยภายใต้กฎใหม่ยังยอมให้มีการแก้ผ้าได้ โดยยกเว้นกรณี  การเดินพาเหรดหรือเทศกาลประจำปี เช่น งานไพรด์ พาเหรดของชาวเกย์ หรือเดินแก้ผ้าตามชายหาดต่างๆในซานฟรานซิสโกก็ยังทำได้ หากไม่อายฟ้าดิน..เห็นไหมว่าพอเวลาผ่านไปการเปลี่ยนแปลงต่างๆก็เกิดขึ้นเสมอ ถ้าไม่เชื่อให้มาดูกันจะจะที่บ้านเรานี่เอง !หลายวันที่ผ่านมา..มีนักท่องเที่ยวราคาถูกพากันมาเล่นซ่อนเนื้อ ในท้องทะเลไทยแถวพัทยาและที่อื่นๆ  ลงข่าวกันบ่อยแต่ไม่มีใครเข็ดหลาบเพราะว่านอกจากจะประหยัดค่าห้องแล้ว..ยังน่าตื่นเต้นอีกต่างหาก.


บอกเมียพี่ด้วยว่า..พี่ไม่กลับบ้าน จะไปแก้ผ้าประท้วงกับเพื่อนๆ.

แถมกฏหมายบ้านเราโจรเต็มบ้านเต็มเมือง. โดยเฉพาะพวกที่ชอบข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวๆ มีการออกคลิ๊ปด่าว่อนไปทั่วโลก แต่เหนือฟ้าก็ยังมีพี่ฟ้าพี่แกยังมีการออกมาประกาศว่า..เรื่องที่เกิดขึ้นมิได้เป็นไปตามที่..พี่คนนั้นทำคลิ๊ปประจานไปก่อนหน้านี้ โถ..เวลาเขาประจานเรา   มันประจานผ่านโซเชี่ยลเน็ทเวิร์คแบบจัดเต็มเลยน๊ะ.. แต่เรามันออกจะสุภาพไปหรือเปล่า ? ที่..แก้ตัวเฉพาะในเมืองไทย..ทำไมล่ะพี่จ่า ? ตำรวจเก่งๆที่รับทุนไปตั้งหลายสิบคน ไปอยู่ที่ไหนกันหมด ? ออกมาช่วยกันหน่อยไม่ดีหรือ? ทำได้นี่หว่า ทำกันเองเถอะ อย่าไปรบกวนพวกนักวิชาการราคาถูกเลย ดีแต่เห่า..


ใครมาเดินที่หาดนาจอมเทียน  เสมือนเดินอยู่แถวแคลิฟอร์เนียร์.

ยิ่งอีพวกรักษาสิทธิหมานุดชนก็เหมือนกัน อย่าไปยุ่งเลยคนพวกนี้คงต้องรอให้เกิดเรื่องกับลูก หรือญาติของพวกมันเสียก่อน..เขียนถึงตอนนี้ทีไร..ทำไมมักจะโมโหทุกทีสิน่า..ในบ้านเรายังพอมีให้เห็นครับ..จำได้ไหม ?แถวพัฒน์พงษ์..เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาไม่นานนัก..ปัจจุบันนี้ไม่ต้องรอให้ถึงเวลาสงกรานต์กันเลย   ยิ่งแถวเมืองท่องเที่ยวที่ชลบุรี มีให้เห็นบ่อยๆ..ลองเดินดูตามซอกเล็กซอกน้อยบ้าง จะมีคนเชียร์ออกมาเรียกเองครับ.ผู้เขียนเคยไปมาไม่บ่อยนักเพราะย่านดังกล่าว.ทุกอย่างแพงไปหมดครับ.  สำหรับผมเอง.ส่วนคงมีกะตังค์ยังไงๆก็ถูกเสมอสำหรับพวกเศรษฐีกระเป๋าหนัก..


มาทานพร้อมๆกันเลยดีกว่า.  - ถูกกว่ากันสามเท่า.

ผมไปเดินแถวทะเลนาจอมเทียนมาเมื่อวานนี้ เข้าไปในร้านอาหารไทยและยุโรป..หิวก็หิวครับเพราะเลยมื้อเที่ยงมานานแล้ว  เห็นราคาแล้วยอมหิวเพื่อจะกลับไปสั่งที่ร้านข้างบ้านกินดีกว่า..ผมกลับถึงบ้านเกือบหกโมงเย็นแล้ว จึงสั่งข้าวผัด ๑ จาน ต้มยำปลา ๑ ถ้วยใหญ่ ราคา ๘๐ บาท อิ่มสิครับแถมยังเหลือเงินอีกกว่าครึ่ง..ที่ร้านชายหาดนาจอมเทียนข้าวผัดจานไม่ใหญ่นัก ราคา ๑๔๐ บาท น้ำเปล่าแก้วละ ๔๐ บาท.   ถ้าเป็นท่านจะยอมจ่ายหรือกลับมากินที่ร้านกันเองแบบผม..ยังไงก็ได้ -เลือกเองเถิดครับ.แต่ในชีวิตผมยังไม่เคย และไม่คิดจะสั่งข้าวผัดกินในราคาจานละ ๑๔๐ บาท. ผมต้องขอจบก่อนครับเพราะหิวจริงๆยังไม่อยากเป็นกล่องข้าวน้อย..ที่จะต้องฆ่าเมียตัวเอง. *ขอบคุณภาพ และข้อมูลจากเน็ททุกสาขา.

ซัวสะเดย์.

โตนี่-ฟาง.

๑๓ ก.พ.๕๖


คำสำคัญ (Tags): #ท.ร.๐๙
หมายเลขบันทึก: 519455เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2013 11:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2013 12:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท