ร่วมงานฌาปนกิจศพคุณแม่ฮุ้น เฮงสุนทร มารดาของเพื่อน สจว.103 (พี่ทรงศักดิ์ เฮงสุนทร)



      เย็นวันนี้ไปร่วมงานฌาปนกิจศพคุณแม่ฮุ้น เฮงสุนทร มารดาของเพื่อน สจว.103 พี่ทรงศักดิ์ เฮงสุนทร ผอ.การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ภาคเหนือ. จ.พิษณุโลก ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม บางเขน กทม. พร้อมกับเพื่อนๆร่วมรุ่น สจว.103 ที่มาร่วมเป็นตัวแทนเพื่อนของเราในพื้นที่ กทม.ที่สามารถปลีกเวลามาได้ นับเป็นภารกิจที่ต้องทำหน้าที่ดำรงกลุ่มเพื่อนศิษย์เก่าสถาบันจิตวิทยาความมั่นคงรุ่นที่ 103 ไว้ ในหน้าที่ประธานรุ่น ซึ่งงานศพบิดา-มารดาของเพื่อนทั่วประเทศไทยก็ต้องจัดหาตัวแทนรุ่นไป งานใดที่ประธานไปร่วมงานได้ก็ไปเช่นในงานนี้อยู่ในวิถีที่บริหารเวลาได้ แล้วในยามค่ำก็จะกลับไปเคลียร์งานประจำต่อไป
       
             

คำสำคัญ (Tags): #สจว.103
หมายเลขบันทึก: 519405เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2013 18:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2013 18:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ใครสนใจเรื่อง
"เบี้ยเลี้ยงชาวบ้านไปอิมแพ็ค 240 บ. เบิกเงินอุดหนุนได้หรือ, เบิกค่าบัตร นศ.ATM ได้หรือ, ม.6 ใน 8 เดือน, วิธีสอบซ่อม, ตั้งกองลูกเสือ/ยุวกาชาด, ประเมินภายนอก, ครูคนพิการขอเป็นครู ศรช., ครูอาสาฯขอเป็นครู กศน.ตำบล, ชื่อ กศน.ตำบล ภาษาอังกฤษ, ค่าห้องพิเศษ รพ."
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999




พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท