เอาใจเขามาใส่ใจเรา



เอาใจเขามาใส่ใจเรา....!!


        คนเรา เกิดมาทุกคนย่อมมีความแตกต่าง และความเหมือนกัน และในสังคมหนึ่งก็ย่อมความแตกต่างและเหมือนกัน การที่เราจะอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข เราจะต้องรู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คนทุกคนอยู่ได้อย่างมีความสุข....

         การเอาใจเขามาใส่ใจเรา จะเป็นการสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเองอย่างหนึ่ง  ซึ่งจะทำให้คนอื่นๆ มองเราว่าเป็นคนที่รู้จักเข้าใจคนอื่น ยอมรับฟังความคิดเห็นคนอื่น และยังเป็นคนที่มีทัศนคติที่กว้าง และจะอนาคตไกลอีกด้วยค่ะ..... 


         ดังนั้น ไม่ว่าจะเรียนอยู่  ทำงานอยู่  หรือทำอะไรอยู่ ทุกภาระกิจย่อมกี่ยวข้องกับคนในสังคมเสมอ ภาระกิจนั้นจะประสบผลสำเร็จได้ ส่วนหนึ่งต้องมาจาก การรู้จัก"เอาใจเขามาใส่ใจเรา" นะค่ะ..... 





( พิสุทธิดา  เทียมทัด )

หมายเลขบันทึก: 519175เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2013 16:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2013 16:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ครับ"เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง     รู้สรรสร้างรู้รักรู้จักเสริม

       เกิดคุณค่าแห่งใจได้เพิ่มเติม    เพื่อส่งเสริมให้รักสามัคคี"

การเอาใจเขามาใส่ใจเรา  เข้าใจความแตกต่างระหว่างบุคคล  จะทำให้เราสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขค่ะ

เป็นแนวทางหนึ่งที่ช่วยให้คนทุกคนเข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้นค่ะ ขอบคุณมากๆสำหรับความคิดเห็นดีๆนะค่ะ^____^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท