ความใส่ใจ เป็นมูลค่าเพิ่มที่มีคุณค่าเอนกอนันต์


เทอมที่ผ่านมา น้องโอปอเรียนหลักสูตรเสริมของอินเทนซีพของทางโรงเรียน นับเวลาก็จะครบ 2 เทอมแล้ว ผลปรากฏว่า การเติมการเรียนคณิตศาสตร์ด้วยภาษาอังกฤษโดยคุณครูชาวฟิลิบปินส์นี่ก็ทำให้เด็กได้รับการพัฒนาขึ้นเยอะ ดีกว่าไม่ทำอะไรเลยนะสำหรับต่างจังหวัดอย่างพิจิตร

เมื่อเขามีศักยภาพดีขึ้น การที่จะได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนไปแข่งขันหรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็เป็นอะไรที่ง่ายขึ้น ปีนี้ สิ่งที่น่าประทับใจก็คือ

1.เขาขึ้นไปประกวดหนูน้อยนพมาศ ตรงนี้สำหรับผู้ปกครองก็ดีมากๆ เลย ทำให้เราได้เห็นว่าเขาสู้กับอุปสรรค์ไหม แต่งเนื้อแต่งตัวแล้วเป็นอย่างไร ไหวพริบล่ะเป็นอย่างไร การกล้าแสดงออกทำได้แค่ไหน นี่คือสิ่งที่เราได้มาเต็มๆ

2.ได้ถือป้ายกีฬาสีโรงเรียน นี่ก็เป็นงานชิ้นต่อจากข้อ 1

ขอบคุณคุณครูก้อยที่ช่วยเสริมพลังในตัวน้องโอปอด้วยครับ หากครูไม่ใส่ใจ สายตาโดยปกติก็จะเลยผ่านไป ....น่าคิดทีเดียวนะตรงนี้

บันทึกนี้บอกว่า เด็กประถมหนึ่งนี่ พัฒนาง่ายมากๆ กว่าชั้นที่โตขึ้นอย่างมัธยมนะครับ


โอปอประกวดหนูน้อยนพมาศ 2556




ถือป้ายกีฬาสีโรงเรียน



สอบคณิตศาสตร์ วันทูวัน เพื่อวัดความรู้



ภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียวกับแอนดรูบิ๊ก 

หมายเลขบันทึก: 518922เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2013 10:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2013 10:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

หวัดดีคุณเพชร เด็กจะมีพัฒนาการสูงสุดคืออายุ 0 - 6 ปี จ้ะ และจะเป็นบุคลิกลักษณะติดตัวไปจนเป็นผู้ใหญ่จ้ะ  ขอบชื่นชมน้องโอปอและคุณครูผู้ฝึกสอนด้วยใจจริงจ้ะ

ขอบคุณจ๊ะ คุณพี่มะเดื่อ ชอบคำว่า จ๊ะจัง...เอกลักษณ์ไทยนะครับ

 .... เป็นควาภูมิใจ...ของครอบครัว นะคะ .... ยินดีด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท