กศน.อำเภอมัญจาคีรีส่งคณะครู กศน.ตำบลศึกษาดูงาน กศน.อำเภอหนองเรือในโอกาสที่สำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่นตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมเข้ารับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสาม(๐๖/๐๒/๒๕๕๖)


  เมื่อวันที่ ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ นายโกศัลย์ ตั้งใจ ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัดขอนแก่นและคณะผู้บริหารศูนย์
กศน.อำเภอได้เดินทางไปดูการเตรียมความพร้อมและให้กำลังใจศูนย์ กศน.อำเภอหนองเรือซึ่งจะเข้ารับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสามระหว่างวันที่ ๑๘- ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ นี้ ทั้งนี้โดยให้ศูนย์ กศน.อำเภอหนองเรือเตรียมการนำเสนอเสมือนจริงทั้งในด้านการเตรียมการต้อนรับพร้อมทั้งนำเสนอวิดิทัศน์และตรวจสอบเอกสาร

  โดยที่ภาคเช้ามีการมอบหมายให้มีการตรวจสอบเอกสารและให้คำชี้แนะโดยศึกษานิเทศก์และผู้บริหารศูนย์ในกลุ่มโซนและภาคบ่ายมีการสรุปผลและให้คำแนะนำเป็นรายตัวบ่งชี้

  ผมได้ส่งคณะครู กศน.ตำบลทั้ง ๘ แห่งและครูอาสาฯจำนวน ๑๐ คนเข้าร่วมศึกษาและเรียนรู้ร่วมกับ กศน.อำเภอหนองเรือในครั้งนี้และให้มีการบันทึกความรู้ที่ได้รับกลับไปเพื่อเสนอแนะและพัฒนางาน กศน.ในพื้นที่อำเภอมัญจาคีรีต่อไป

  สำหรับผมการไปดูงาน กศน.หนองเรือรู้สึกประทับใจในการออกแบบและวางผังตัวอาคารสำนักงานและห้องสมุดประชาชนอำเภอหนองเรือตลอดจนการจัดห้องประชุม ศูนย์ ICT และห้องเรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมอาเซียนว่าจัดได้สะอาดทันสมัยและสวยงามซึ่งทำให้เป็นแหล่งเรียนรู้ที่ทันสมัยและหลากหลายภายในพื้นที่สำนักงานส่วนในด้านบุคลากรก็แต่งตัวดียิ้มแย้มแจ่มใสต้อนรับด้วยอัธยาศัยดี การนำเสนอดี ระบบสารสนเทศดี...และ “ทำจริง ทำต่อเนื่องและทำตรงเป้า”เท่านี้ก็ผ่านได้แล้วครับ ฮิฮิ...

  ขอขอบคุณท่าน ผอ.สมควร  สุดเพาะ ผอ.กศน.หนองเรือและคณะครู กศน.อำเภอหนองเรือที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีไว้ ณ ที่นี้


("...ทำจริง  ทำต่อเนื่อง...และที่สำคัญ...ทำตรงเป้า...ผ่านแน่นอน...ฮิฮิ..)

หมายเลขบันทึก: 518758เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2013 07:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2013 07:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท