Ice Cream,ไอศครีม 12นักษัตร


Ice Cream 12นักษัตร คำทำนาย

ทำนายลักษณะนิสัย ของแต่ละนักษัตร ไอศครีมทำเป็นรูปลักษณะ 12 นักษัตร ตัวรูปภาพ เป็นแบบพื้นหลังโปรงใส .png ชวด ฉลู ขาล เถาะ มะโรง มะเส็ง มะแม มะเมีย วอก ระกา จอ กุน 

ปีชวด :  ปรับตัวได้เก่งในทุกสถานการณ์ มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาต่างๆ และปัญหาเฉพาะหน้าได้ ตัดสินใจเร็ว ทำงานเร็ว มีความทะเยอทะยานสูง อยู่ไม่สุข ไม่ยอมอยู่นิ่งๆ ชอบหาอะไรทำตลอดเวลา 

        

ปีฉลู :  เงียบๆ ขรึมๆ พูดน้อย รักษาคำมั่นสัญญา มีความกตัญญูรู้คุณ เป็นคนรักยาก แต่ถ้ารักแล้วจะ จะรักมั่นคงยืนยาว เป็นคนรักครอบครัว

        

ปีขาล : เป็นผู้ที่มีความทะเยอทะยานสูง มีความมานะที่จะก้าวขึ้นสู่ระดับที่สูงขึ้นไปเรื่อยๆ  เป็นคนจริงใจ เปิดเผย ตรงไปตรงมา  มีเสน่ห์ เป็นที่รักของคนรอบข้าง 

   

ปีเถาะ : บุคลิกสง่า ภูมิฐาน มีคุณธรรม ชอบการทำบุญ จิตใจโอบอ้อมอารี จินตนาการ อารมณ์อ่อนไหว เป็นนักการฑูต มีชั้นเชิงในการเจรจาต่อรอง เป็นเลิศ สติปัญญาเฉียบแหลม

 

ปีมะโรง : คนที่เกิดปีนี้ เป็นคนมีอำนาจวาสนา บารมี มีความทะนงตน เชื่อมั่นตัวเองสูง หยิ่งในศักดิ์ศรี พูดจริงก็ตาม มีความรับผิดชอบสูง มีความเป็นผู้นำ

 

ปีมะเส็ง : มีความเฉลียวฉลาด รักสันโดษ ชอบเก็บตัวอยู่เงียบๆ ไม่ชอบแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกับใคร ไม่ค่อยมีความกระตือรือร้น ไม่ค่อยมักใหญ่ใฝ่สูง ขยัน อดทน

            

ปีมะเมีย : เป็นคนเปิดเผย จริงใจ รักอิสระ ไม่ชอบยึดติดกับอะไรมากนัก มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีความมุ่งมั่น  ต่อหน้าที่  มีความรับผิดชอบสูง รักครอบครัว

        

ปีมะแม : เป็นคนสุภาพอ่อนโยน ชอบสันโดษ เป็นคนชอบทำบุญ ใจบุญ ขี้สงสาร ห่วงความรู้สึกของผู้อื่น เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยจะมีปากเสียงกับใคร 

    

ปีวอก : เป็นคนเฉลี่ยว ฉลาด ทำอะไรมักจะ คล่องแคล่ว ว่องไว  เป็นตัวของตัวเอง มีโลกส่วนตัวสูง ขี้เล่น ร่าเริง ไม่ยอมใคร แต่ก็ไม่เอาเปรียบใคร เช่นกัน

        

ปีระกา : เป็นคนมีระเบียบแบบแผน จุ๊กๆจิกๆ ช่างสังเกตุ มีความละเอียดอ่อน รอบรู้ ให่คำปรึกษาแก่ผู้อื่นได้ดี 

    

ปีจอ : มีความซื่อสัตย์ รู้บุญคุณคน เป็นมิตรกับทุกคน โกรธง่ายหายเร็ว ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ทำงานด้วยความทุ่มเทเหน็ดเหนื่อย อดทน ไม่ย่อท้อ

         

ปีกุน : มีอัธยาศัยดี สุภาพอ่อนโยน เป็นคนใจบุญสุนทาน มีน้ำใจเอื่อเผื่อแผ่ เข้ากับคนอื่นได้ดี น่ารัก เป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้าง เอาอกเอาใจเก่ง

ที่มา http://animation-emoticon.exteen.com/

หมายเลขบันทึก: 517208เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2013 08:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน 2013 10:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

P'Ple .... ปีจอ ..... ขอบคุณค่ะ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท