การขับเคลื่อน KM


การพัฒนาความรู้ด้วยระบบ KM
หลังจากที่ทีมงานของโครงการวิจ้ยและพัฒนานวัตกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรทางการศึกษาด้วยการจัดการความรู้ นำโดยท่านดร.สุวัฒน์ เงินฉำ ท่านผศ.ดร.ทัศนีย์ ไพฑูรย์พงษ์พร้อมด้วยคณะมาเยี่ยมเยียนโรงเรียนบ้านโพนทอง ทีมงานKM ของโรงเรียนทุกคนต่างก็กระตือรือร้นในการช่วยกันขับเคลื่อน KM  เพราะได้รับคำชี้แนะและกำลังใจ จากทีมงานของโครงการวิจ้ยและพัฒนานวัตกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรทางการศึกษาด้วยการจัดการความรู้ เป็นอย่างดียิ่ง และต่างก็ขวนขวายช่วยกันกำหนดหัวปลาต่างๆ เพื่อนำมาพัฒนาโรงเรียนต่อไป
หมายเลขบันทึก: 51653เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2006 22:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ยังจำได้ค่ะว่าบ้านโพนทองมีการเคลื่อนไหวที่จะทำให้บุคลากรทุกคนได้มีความรู้ความเข้าใจว่าจะนำการจัดการความรู้เข้ามาในโรงเรียนอย่างไร

     ขอให้กำลังใจนะคะ  ค่อยเป็นค่อยไป  เพราะงานที่ทำอยู่ประจำก็หนักมากอยู่แล้ว

ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์ทัศนีย์เป็นอย่างสูงครับที่ให้กำลังใจแก่ทีมงานKM ของโรงเรียนบ้านโพนทองของเรา ครับ และทางทีมงานKMของเราก็จะขับเคลื่อนระบบ KM อันมีประโยชน์นี้ไปเรื่อยๆ ครับผม

เพราะตอนนี้เราก็มีการประชุม KMกันเป็นประจำในทุกวันศุกร์หลังเลิกเรียนเพื่อไม่ให้เสียเวลาในการเรียนการสอนและเสียเวลาในการปฎิบัติภารกิจของบุคลากรทุกคนภายในโรงเรียนครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท