ครูผู้ให้


วันนี้เป็นวันครู...ผมมั่นใจว่าทุกคนต้องมีครู...ที่ผ่านการขัดเกลากันมาในทุกๆด้าน...ใช่เรามีครอบครัวเป็นหลักในเส้นทางของความสำเร็จ...แต่อย่าลืมว่าปัจจุบันนี้ครอบครัวมีเวลาน้อยมากต่อครอบครัว..เวลาส่วนใหญ่ของเด็กๆเลยต้องอยู่กับครู...ต้องขอบคุณครูทุกคน..ผมให้กำลังใจครูทุกๆคน...ที่ได้ใส่จิตวิญญานเพื่อสิ่งนี้...ผมรักครูครับ...ผมจำได้สำหรับคำสอนที่ครูได้บอกผมไว้ตอนเรียนหนังสือกับคำว่า "ความเกียรติคร้าน  เป็นโรงงานสร้างคนโง่...หากเราอยู่ด้วยความขยัน ความไฝ่ฝันจะเป็นความจริง" วันนี้หากมีเวลาส่งข้อความถึงครูที่เคยสอนสั่งเรากันบ้างซิครับ...ขอให้ครูทุกๆคนมีความสุข...สุขภาพที่ดี..สมใจในเรื่องที่ต้องการในทุกๆประการ

คำสำคัญ (Tags): #วันครู
หมายเลขบันทึก: 516431เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2013 09:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม 2013 09:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ร่วมเทิดพระคุณครูค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท