WEBCAM ลวงโลก


 

“คนเราเดี๋ยวนี้หื่น  จนสามารถทำได้ทุกอย่าง  หาทุกวิธีมาทำเรื่องเลวๆ ชั่วๆ กันได้ไม่มีที่สิ่นสุด”

  “โนหลอก”  เวลาได้ยินได้ฟังประโยคนี้  คนที่พูดมักจะได้พบกับประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดี  จากบุคคลลวงโลก  ที่สรรหาวิธีการมาหลอก  ยิ่งปัจจุบันเทคโนโลยีไฮเทคนั้นถูกพัฒนาขึ้นมาตามไปด้วย  “ภัยร้านแรงไฮเทค” จะขอนำคุณไปรู้จักภัยสำหรับคนที่ชอบแซตแล้วดู (ชอบ) โชว์หวิว!!!

  เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าแค่มีอีเมล์ของ Hotmail เขาก็สามารถเข้ารวมลงไพบูลย์กับกลุ่มเพื่อน  ทั้งที่รู้จักกันดีในโลกความเป็นจริง  และใครก็ไม่รู้ที่รู้จักกันในโลกเสมือน  หลายคนเพิ่มอรรถรสในการคุย  ด้วยการติดตั้งกล้องเว็บแคม  เครื่องมือที่ช่วยให้คู่สนทนาสามารถมองเห็นหน้ากันได้

  และนี่เองที่เป็นช่องทางให้คนบางคนนำมาใช้เพื่อการโชว์หวิว  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงจากปากหญิงสาวคนหนึ่งที่บังเอิญได้พบ ประสบการณ์แปลกๆ  ผ่านกล้องเว็บแคม

  เหตูการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณตอนเที่ยงคืนครึ่ง  เนื่องจากความเหนื่อยจากการเรียนมาทั้งวัน  น้องสาวคนนี้เลยนอนตั้งแต่ช่วงเย็น  ตื่นมาอีกทีก็เที่ยงคืน  เพื่ออ่านหนังสือและเซ็กเมล์  ก็เลยเปิด MSN  เรื่องมันก็เริ่มมาจากตรงนี้มีคนๆ  หนึ่งใช้อีเมล์หนึ่ง  แอดมาหา  แล้วก็เข้ามาทักเรา  พร้อมแนะนำตัวเองชื่อพิ้งกี้  อายุ 17 อยู่ จังหวัดหนึ่ง  แล้วพิงกี้ก็ขอเรา View กล้องโดยที่แลกกันดู  ซึ่งพอเธอเปิดขึ้นมาก็พบเป็นเด็กผู้หญิงที่หน้าตาดีใส่เสื้อสายเดี่ยวบางๆ

  ก่อนที่จะบอกว่า “คือหนูเป็นเลสเบี้ยนค่ะพี่” สักพักพิ้งกี้ก็เริ่มเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อสายเดี่ยว  แล้วก็บอกว่า “เนี่ยหนูจะยั่วให้พี่มีอารมณ์”  แล้วหลังจากนั้น  พิ้งกี้ก็ค่อยๆ  ถอดทีละชิ้นจากเสื้อสายเดียว  กลายมาเป็นเสื้อชั้นในแล้วจากเสื้อ  ชั้นในกลายมาเป็นโนบราก่อนที่จะเชื้อเชิญให้เธอร่วมวงโชว์หวิวด้วย  แต่โชคดีที่ระหว่างนั้นเธอได้คุยกับเพื่อนอีกคนไปด้วย  ซึ่งเพื่อนได้เตือนเธอให้ระวัง

  คนใหญ่มักชื่นชอบที่จะชมภาพผ่านกล้องเว็บแคม  บางคนอาจนึกสนุกร่วมวง  ด้วยเพราะคิดว่าเป็นหญิงด้วยกัน  การแลกเปลี่ยนโชว์หวิวคงไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร  ข้อเท็จจริงแล้วเทคโนโลยีที่บางคนยังไม่ทราบคือเดี๋ยวนี้มี  “คลิปหลอก”

  คลิปหลอกที่ว่านี้เป็นการนำเอาเทคโนโลยีคลิปแสดงบนหน้าจอของเว็บแคมของคู่ สนทนา  ผ่านโปรแกรม  Webcam Max หรือ Manycam ซึ่งหาดาวน์โหลดได้ไม่ยากตามอินเตอร์เน็ต  นั้นก็หมายความว่าคู่สนทนามิใช่บุคคลที่เราเห็นผ่านกล้อง

  กรณีของน้องสาวที่ตื่นมาตอนเที่ยงคืนคนนี้  อาจกำลังแซตกับ Mr. หื่น คนหนึ่ง  ที่อ้างตัวเองเป็นหญิง  แล้วก็ยั่วผู้หญิง  ซึ่งเมื่อเห็นในกล้องแล้ว  ก็คิดว่าเป็นผู้หญิงจริงๆ  แน่ๆ แล้วก็ทำให้ผู้หญิงเกิดอารมณ์เปลี่ยวแล้วยอมทำตาม  เพราะคิดว่าคิดว่าเป็นผู้หญิงเหมือนกันคงไม่เสียหายอะไร  คนเราเดี๋ยวนี้หื่น  จนสามารถทำได้หมดทุกอย่าง  หาทุกวิธีทาง  มาทำเรื่องเลวๆ  ชั่วๆ เพราะถ้าผู้หญิงคนไหนเผลอตัวเผลอใจไป  ก็อาจจะถูกแอบ  Capture  ภาพด้วยโปรแกรมต่างๆ อย่างเช่น Snaglt แล้วก็เอาคลิปที่บันทึกไว้ไปเผยแพร่  ขาย  ประจาน  หรืออะไรก็แล้วแต่ตามที่สาธารณะ  คิดดูสิถ้าเกิดว่าผู้หญิงคนนั้นเผลอไปแก้ผ้าโชว์ด้วยแลเวคลิปเกิดหลุดออกมา X คิดจะไปฟ้องร้องก็ไม่รู้จะไปฟ้องใคร  แถมยังผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ก็คงอายที่จะไปแจ้งความเรื่องพวกนี้

  บทความจาก : WM Magazing

คำสำคัญ (Tags): #web cam
หมายเลขบันทึก: 515435เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2013 20:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มกราคม 2013 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท