กิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ


 


        กศน.อำเภอบ้านแพ้ว จัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน โครงการลูกเสือ กศน.ร่วมใจเทิดไท้องค์ราชันย์  ในวันที่ 16-18 ธันวาคม 2555 ณ ค่ายลูกเสืออัสสัมชัน ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม การจัดกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมโครงการ ผู้บริหาร บุคลากร และนักศึกษา  จำนวน 141 คน โดยมีท่าน อุไรรัตน์  ชนะบำรุง ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบ้านแพ้ว  ผู้อำนวยการฝึกเป็นประธานในพิธี และบุคลากรของกศน.เป็นวิทยากรให้ความรู้ในการฝึกอบรม  ลูกเสือในเรื่องของชีวิตชาวค่าย  ประวัติและกิจการขององค์การลูกเสือโลก  วินัยความเป็นระเบียบเรียบร้อย การเล่นเกมส์ นันทนาการ กิจกรรมเข้าฐานการเรียนรู้  กิจการลูกเสือหลักสูตร  วิชาพิเศษของลูกเสือ  กิจกรรมบุกเบิก  เดินทางไกล  โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อชาติ  ศาสนาและสถาบันพระมหากษัตริย์  เพื่อสร้างระเบียบวินัย  สร้างคุณธรรม  จริยธรรม  มีจิตอาสาเสียสละช่วยเหลือผู้อื่นและตนเอง  ให้อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข  เพื่อเสริมทักษะการเรียนรู้  การพัฒนาการทางด้านร่างกาย  จิตใจ  สติปัญญา  อารมณ์ 

        การจัดโครงการลูกเสือ กศน.ร่วมใจเทิดไท้องค์ราชันย์  ในครั้งนี้ทำให้นักศึกษาได้รับความรู้  เกิดความรัก  ความสามัคคีโดยพร้อมเพียงกัน



หมายเลขบันทึก: 515201เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2013 12:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มกราคม 2013 12:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท