ชมรม TO BE NUMBER ONE บ้านหนองแปน อ.มัญจาคีรีได้รับมอบเกียรติบัตรรองชนะเลิศอันดับ๒จากจังหวัดขอนแก่น ประเภทชุมชน ในการคัดเลือกชมรมที่มีผลงานดีที่สุดใน พ.ศ.๒๕๕๕





               เมื่อวันที่ ๓ มกราคม ๒๕๕๖ ในที่ประชุมกำนันผู้ใหญ่บ้านของอำเภอมัญจาคีรี โดย นายเฉลิมชัย  ชละธาร นายอำเภอมัญจาคีรีได้มอบเกียรติบัตรเป็นชมรม TO BE NUMBER ONE ประเภทชุมชน รองชนะเลิศอันดับ ๒ (ออกโดยผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น)ให้กับชมรม TO BE NUMBER ONE บ้านหนองแปน ซึ่ง กศน.ตำบลหนองแปนได้มีส่วนร่วมส่งชมรมนี้เข้าประกวดเมื่อวันที่ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ที่ผ่านมา

               ทั้งนี้ กศน.ตำบลหนองแปน ได้ใช้สถานที่ กศน.ตำบลส่วนหนึ่งเป็นศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่นและใช้ทำกิจกรรมสำหรับสมาชิกชมรมฯในชุมชน และเคยได้ทำพิธีเปิดชมรมฯอย่างเป็นทางการมาแล้ว เกียรติบัตรดังกล่าวได้สร้างแรงจูงใจในทางที่ดีที่จะมีการทำงานต่อเนื่องในการป้องกันภัยยาเสพติดให้กับชมรมฯเป็นอย่างมาก 

               สำหรับ กศน.อำเภอมัญจาคีรีจะได้มีสนับสนุนชมรม TO BE NUMBER ONE บ้านหนองแปนและขยายผลการดำเนินงาน ชมรม TO BE NUMBER ONE ประเภทชุมชนไปยังชุมชนอื่นๆโดยใช้ฐาน กศน.ตำบล/ศูนย์การเรียนชุมชนต่างๆเป็นศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น เพื่อป้องกันภัยยาเสพติดให้กับเยาวชนโดยเยาวชนต่อไป








ขอขอบคุณ...ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ได้ร่วมสับสนุนโครงการนี้ไว้ ณ ที่นี้ครับ

หมายเลขบันทึก: 515049เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2013 07:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มกราคม 2013 07:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท