แนะนำตัวครับ


ผม...เด็กชายพัฒนะศักดิ์ บ่อคำเกิด...นักเรียนโรงเรียนมัธยมเทศบาล6นครอุดรธานี...ผมพึ่งเข้ามาเว็บไซต์นี้เป้นครั้งแรก...ผมได้ค้นหาชื่อครูคนนึงครูคนนี้ทั้งสอนดี.สอนเก่ง.พูดที่มีสาระเก่ง.สวย.เป็นที่รักของนักเรียน...ผมจึงได้ค้นหาชื่อคุณครูคนนั้นในgoogleดูจึงพบชื่อครูอยู่ในเว็บไซต์นี้...ครูเค้าเพิ่มบันทึกสาระสำคัญที่น่ารู้...ผมจึงได้ลองหัดเล่นดูเพื่อที่จะได้เป็นแนวทางในการเป็นวิชาชีพครู....เพื่อที่จะได้ทดลองนำความรู้และประสบการณ์ที่ผมมีได้มอบให้ผู้คนที่สนใจ...ผมเชื่อน่ะครับว่าเว็บไซต์นี้จะเป็นก้าวที่สำคัญของการเป็นครูของผม...ขอบคุณครับ.

หมายเลขบันทึก: 514362เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2012 17:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 ธันวาคม 2012 17:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท