KiKuJunG
นางสาว สุพัตรา เชิดสุพรรณ

เศร้าจัง...


เคยกอดกันทุกวัน เคยเล่นด้วยทุกวัน เคยอยู่ด้วยกันทุกวัน
เศร้าจัง...คงไม่ผิดหรอกนะที่จะร้องไห้ ก็แมวเหมียวของเมย์น่ะสิ หายไปไหนก็ไม่รู้อ่ะ คิดถึงมันจังเลย คิดถึงจนไม่อยากจะทำอะไรแล้วเนี่ยะ เพราะกลัวว่ามันจะไม่กลับมาอีก กลัวว่ามันจะเป็นอะไรไป ความจริงจะว่ามันเป็นของเรา ก็ไม่ใช่หรอก แต่มันก็ผูกพันกันมานานแล้วอ่ะรู้จันกันมาตั้งนานแล้ว กินข้าวด้วยกันอยู่บ่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าตอนมันไปอยู่ที่ไหนแล้ว ไม่เห็นหน้ามันตั้งหลายวันแล้วอ่ะ ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้าง ก็ลองคิดดูสิ "เคยกอดกันทุกวัน เคยเล่นด้วยทุกวัน เคยอยู่ด้วยกันทุกวัน" แต่วันนี้ยังไม่ได้กอด ยังไม่ได้เล่นด้วยกันเลย ไม่แม้แต่จะมาเจอหน้ากัน มันเป็นความผูกพันของเรากับแมวตัวนึงที่เรารักมากๆ ก็ได้แต่หวังว่ามันจะกลับมา กลับมาหาเราบ้าง ให้มันคิดถึงเราบ้าง สักนิดก็ยังดี มันอาจจะดูเป็นเรื่องไร้สาระสำหรับใครบางคน แต่สำหรับเรามันไม่ใช่เลย เพราะถึงมันจะเป็นแค่แมวตัวนึง แต่มันก็ทำให้เราร้องไห้ได้ คิดถึงจัง กลับมาเร็ว ๆ นะ เมย์รออยู่
คำสำคัญ (Tags): #แค่แมวตัวนึง
หมายเลขบันทึก: 51353เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2006 20:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • เอาใจช่วย ให้หาที่รักให้เจอนะจ๊ะ
  • ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ แมวมีตั้ง 9 ชีวิตแน่ะ สักวันมันจะกลับมาหาเรา...

คุณ nutim คะ  เรื่องของความผูกพัน  เป็นเรื่องที่เป็นน้องๆของเรื่องความรักค่ะ

ผูกพันกันมากๆ  ก็ยากที่จะลืมค่ะ

ไม่นานความผูกพันก็จะเกิดอีก  ถ้าเราก่อความผูกพันขึ้นมาค่ะ

ครูอ้อยก่อความผูกพันบ่อยค่ะ  ส่วนใหญ่...สำเร็จ...ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท