ชวน SHA 55 ถอดบทเรียนก่อนเข้าร่วมงาน 19-21 ธค. นี้


อ. หมอ JJ และ แม่ต้อย แห่ง SHA  ขอเชิญสมาชิก GotoKnow ร่วมถอดบทเรียนตามธีม SHA 55 ภายใต้แนวคิดหลัก “คุณภาพ คุณค่า คุณธรรม” ในหัวข้อ


"ท่านได้รับประโยชน์จากการใช้ GotoKnow อย่างไรบ้าง เพื่อสร้าง “คุณภาพ คุณค่า คุณธรรม” ต่อพัฒนาตนเอง พัฒนาบุคลากร พัฒนางาน และ พัฒนาองค์กร?"

บันทึกและใส่คำสำคัญ "SHA" นะคะ ผู้ร่วมกิจกรรมถอดบทเรียนครั้งนี้รับของที่ระลึกได้ที่บูธ GotoKnow ในงานตลอดทั้ง 3 วันค่ะ หากท่านไม่ได้เข้าร่วมงานทางทีมงานจะจัดส่งของรางวัลไปให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ


ปล. ในงานพบกับดิฉันและ อาจารย์หมอจิตเจริญ (JJ) เจ้าของบันทึกกว่า 4,000 บันทึกใน GotoKnow และกูรูด้านการพัฒนาคุณภาพด้วยการจัดการความรู้ ที่ SHA Mini Stage วันพฤหัสที่ 20 ธค. เวลา 15:00-15:45น. ค่ะ (ร่วมสนุกกับกิจกรรมและรับของที่ระลึกด้วยค่ะ) --  กำหนดการ SHA Mini Stage (ministage_55.pdf)


     






คำสำคัญ (Tags): #sha
หมายเลขบันทึก: 512332เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2012 12:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2015 12:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

 รอติดตามอ่านทาง blog ค่ะอาจารย์

  •  SHA ที่ร้อยเรียงกับ S=Sutainable ยั่งยืน

  • แต่อย่า ชาเย็น ทำเพียง แค่ KPI ไร้ซึ่ง ทิศทาง หรือ จุดหมาย แห่ง ความเป็น มนุษย์ ที่เน้นผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง ทำงานด้วยวิชาชีพ ที่ไร้ข้อผิดพลาด เนียนไปกับ มาตรฐาน ตามบริบท ที่พึงมี และ พึงปฏิบัติ

เชิญ คุณชาดา  ถอดบทเรียนผ่านบล็อกด้วยนะคะ "ท่านได้รับประโยชน์จากการใช้ GotoKnow อย่างไรบ้าง เพื่อสร้าง “คุณภาพ คุณค่า คุณธรรม” ต่อพัฒนาตนเอง พัฒนาบุคลากร พัฒนางาน และ พัฒนาองค์กร?"

ขอบคุณค่ะ :)

อยากไปเจออาจารย์จังครับ...ตอนนี้ผมอยู่กรุงเทพฯ...แต่คงไม่ได้ไปครับ...ฝากกำลังใจให้ทุกๆ ท่านนะครับ

ชอบคำนี้ค่ะ ระบบสุขภาพปฐมภูมิไร้รอยต่อ ของท่านศ.นพ.วิจารณ์  พานิช

และการทำงานแบบร่วมมือของสหวิชาชีพที่เน้นผู้รับบริการเป็นศูนย์กลางของท่านJJ ที่ผสานแนวความคิืดและการปฏฺิบัติ ทั้งฐานกาย จิตใจ ความคิด ครอบครัว ชุมชนสะท้อนจิตวิญญาณของความเป็นมนุษย์ที่สมบรูณ์ ซึ่งเป็นการเสริมพลังใจให้ผู้ป่วยมีกำลังใจที่จะหันมาดูแลสุขภาพของตนเองอย่างเข้าใจ และตระหนักถึงความรับผิดชอบที่ต่อสุขภาพของตนเอง  หากมีโอกาสจะได้ไปร่วมงานเรียนรู้ที่งานSHA ก็คงจะดีมากๆค่ะ


ใช่ค่ะ อ.วิจารณ์และอีกหลายท่านเป็นต้นแบบในการสร้างวัฒนธรรมการบันทึกอย่างต่อเนื่องได้อย่างน่าทึ่งมากค่ะ โดยเฉพาะ อ.วิจารณ์ 8 ปีกับเกือบ 8,000 บันทึกค่ะ

จะติดตามอ่านบันทึกทุกท่านค่ะ เพราะได้สาระและทำให้กล้าบันทึกมากขึ้นค่ะ

ได้ไปวันที่ 19 วันเดียวครับ แงๆ

SHA  ย่อมาจาก  Sustainable Healthcare and Health promotion By Appreciation and Accreditation

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SHA ได้ที่บล็อกของคุณพอลล่า http://www.gotoknow.org/blog/sha-paula


อยากทราบแนวการตอบโจทย์ปัญหาเศรษกิจพอเพียง ขอตัวอย่างด้วยค่ะ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท