Garfield
ทิพย์ผกา ทิพย์ ทิพย์มณเฑียร

เพื่อนซี้ ของผู้หญิง ฟิตแอนด์เฟิร์ม


เพื่อนซี้ ของผู้หญิง ฟิตแอนด์เฟิร์ม

เพื่อนซี้คนอื่นอาจพาคุณไปกินของอร่อยๆ จนอ้วนไม่รู้ตัว แต่เพื่อนซี้ทั้ง 5 นี้ ยิ่งกับหุ่นก็ยิ่งดีแน่นอน

1 น้ำมันมะกอก นี่คือน้ำมันที่อุดมไปด้วยไขมันชนิดดีที่ช่วยสลายไขมันสะสมในร่างกายของเรา แค่นี้น้ำมันมะกอกติดบ้านไว้คลุกกินกับข้าว หรือสลัด ที่ซื้อมา ก็ช่วยให้หุ่นเพรียวได้ง่าย ๆ แล้ว

2 อาหารวิตามินซีสูง แคนตาลูป พริกแดง ฝรั่ง กีวี ผลไม้วิตามินสูง ทั้งหลายนี้ อย่าลืมหาติดตู่้เย็นไว้เสมอ เพราะวิตามินซีจะช่วยให้ร่างกายลดการดูดซึมไขมัน เพราะวิตามินซี จะช่วยให้ร่างกายลดการดูดซึมไขมัน พุงของเราก็จะเล็กลงโดยอัตโนมัติ

3 น้ำชา ในน้ำชา โดยเฉพาะชาเขียว กับชาขาว มีสารชื่อว่า "แคทซินส์" ซึ่งจะเข้าไปกระตุ้นให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น คนที่ดื่่มชาเป็นประจำจะลดน้ำหนักลงได้ปีละประมาณ ครึ่่งกี่โล  ยิ่งดื่มคู่ไปกับออกกำลังกาย ความผอมจะไปไหนเสีย

4 กล้วย คนอยากผอมจะขาดโปแทสเซียมไม่ได้เลย เพราะสารอาหารตัวนี้จะช่วยเพิ่มโซเดียมในร่างกายของเรา เมื่อร่างกายมีเกลือน้อยลงอาการบวมต่างๆ ก็จะหายไป ในกล้วยหนึ่งผลให้โปแทสเซียม ถึง 422 มิลลิกรัม กินแค่วันละลูกเท่านั้น คุณจะผอมเร็วทันใจเลยค่ะ

5 เนื้อวัว ให้พลังงานสูงกว่าเนื้อชนิดอื่นมาก ทำให้คุณมีแรงออกกำลังกาย ขึ้นอีกนาน จึงเป็นของดีที่คนอยากผอมจะอดไม่ได้เลย

คำสำคัญ (Tags): #kmanw
หมายเลขบันทึก: 512270เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2012 20:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2012 21:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท