โครงการอบรมปรับพื้นฐานวิชาคณิตศาสตร์


               วันที่  25  พฤศจิกายน  2555  เวลา  8.30 -16.30 น.  กศน.อำเภอบ้านแพ้ว จัดโครงการอบรมปรับพื้นฐานวิชาคณิตศาสตร์  ณ  วัดธรรมจริยาภิรมย์  โดย นางสาวอุไรรัตน์  ชนะบำรุง ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบ้านแพ้ว เป็นประธานในพิธี  กล่าวเปิดโครงการอบรมและให้โอวาทแก่นักศึกษา  มีคณะครูและบุคลากรของ กศน.อำเภอบ้านแพ้ว  เป็นวิทยากรในการอบรม ซึ่งได้แบ่งตามเนื้อหา   ดังนี้

1  เศษส่วนและทศนิยม

2  สมการและอสมการ

3  อัตราส่วนร้อยละ

4  ปริมาตรและพื้นที่ผิว

5  เซต

6  ตรีโกณมิติ

7  สถิติ

8  ความน่าจะเป็น

            ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับมอบหมาย เป็นวิทยากรร่วมกับนางสาววรรณละภา  โตแดง ให้ความรู้ในเนื้อหาเรื่องเซต  นำเสนอโดยPower point  แจกแบบฝึกหัดให้ แก่นักศึกษา กศน. ทั้ง 12  ตำบล  และนักศึกษา ปวช. ที่ลงทะเบียนเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ในภาคเรียนที่ 2/2555  การจัดอบรมปรับพื้นฐานคณิตศาสตร์ของ กศน.อำเภอบ้านแพ้วในครั้งนี้  นักศึกษา กศน.ให้ความสนใจ  มีความตั้งใจ และร่วมกิจกรรมโดยตลอด   ทั้งการร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัลหรือกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ ซึ่งผลการดำเนินโครงการดังกล่าว นักศึกษาได้รับความรู้  และมีทัศคติที่ดีต่อวิชาคณิตศาสตร์และจะเป็นแนวทางในการดำเนินการโครงการอบรมดังกล่าวในโอกาสต่อไป

หมายเลขบันทึก: 511039เขียนเมื่อ 5 ธันวาคม 2012 16:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 15:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท