วิชุรี สุขสำราญ
นางสาว วิชุรี วิชุรี สุขสำราญ สุขสำราญ

การประชุมเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับการประกันคุณภาพการศึกษาภายนอกรอบสาม


การประชุมเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับการประกันคุณภาพการศึกษาภายนอกรอบสาม

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2555   เวลา  09.00 น.  -  16.30 น.

ณ ห้องประชุม กศน.อำเภอบ้านแพ้ว

  ท่านอาจารย์สุพรรณ  เกษมสวัสดิ์   (ครู ค.ศ.3)    ได้มาให้ความรู้ในเรื่องของการเตรียมเครื่องมือและการ เตรียมเอกสารเพื่อรองรับการประกันคุณภาพการศึกษา ภายนอกรอบสาม  ตามมาตรฐานทั้ง 6 มาตรฐาน 26 ตัวบ่งชี้        (การประกันฯ ภายใน) และ12 ตัวบ่งชี้  (การประกันฯ ภายนอก) เพื่อให้บุคลากร กศน.อ.บ้านแพ้ว  ได้มีแนวทางในการทำงานที่ถูกต้อง และท่านศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ อาจารย์ศรีสวรรค์  แสงวิจิตร ได้เข้าร่วมสังเกตการณ์ในครั้งนี้ด้วย ท่านได้ให้ข้อคิดและคำแนะนำต่างๆเพื่อที่เราจะนำไปปรับใช้ให้ได้มากที่สุด 

                การประชุมในครั้งนี้ทำให้ดิฉันเข้าใจในกระบวนการมากขึ้น  ดิฉันขอขอบพระคุณท่าน ผอ.อุไรรัตน์  ชนะบำรุง  ที่ได้จัดการประชุมขึ้นในวันนี้  และขอขอบพระคุณ ดร.ดิศกุล  เกษมสวัสดิ์  ที่ให้โอกาสดีๆ ในครั้งนี้ และที่สำคัญที่สุด ท่านอาจารย์สุพรรณ  เกษมสวัสดิ์  ผุ้เป็นวิทยากรให้ความรู้  ขอบขอบพระคุณค่ะ    ดิฉันจะนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ให้ได้มากที่สุดค่ะ  





หมายเลขบันทึก: 510654เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2012 20:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 17:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท