YouTube ที่ระลึกของดิศกุล เกษมสวัสดิ์ จัดไว้ใช้เชื่อมโยง


      หลายเรื่องราวของการทำงานและประสบการณ์ที่ผ่านมามีคุณค่าแก่ความทรงจำ บางอย่างเราสามารถทำเผยแพร่ไว้ใน YouTube ซึ่งนอกจากเป็นสื่อประชาสัมพันธ์แล้วก็ยังเป็นความทรงจำที่สามารถเรียกมาดูได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งบันทึกนี้จะจัดเรื่องตัวอย่างมาลิงค์ไว้ใน Gotoknow  เพื่อไว้ค้นหาเวลาที่ต้องการดู อีกช่องทางหนึ่ง ได้แก่

     1. YouTube ที่ชาว กศน.นนทบุรี สรุปผลงานที่ผมได้สรรค์สร้างและบรรยากาศที่ทำงานกันที่ กศน.นนทบุรี  ใน

อำลานายดิศกุล 

      2.YouTube  งานเลี้ยงส่งผม ที่ ชาว กศน.นนทบุรีจัดให้ ผมอำลาในเพลง Take me to your heart.  ใน

อำลาอาลัย ผอ.ดิศกุล 

      3. YouTube  สรุปผลงานสำนักงาน กศน.จังหวัดกลุ่มลุ่มน้ำเจ้าพระยา ซึ่งผมได้ทำหน้าที่ประธานกลุ่ม เมื่อครั้งดำรงตำแหน่ง ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สรุปงาน กศน.กลุ่มลุ่มน้ำเจ้าพระยา 

คำสำคัญ (Tags): #YouTubeของดิศกุล
หมายเลขบันทึก: 510461เขียนเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2012 20:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 14:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

ขอบคุณ ผอ.ดวงตาที่มาให้ดอกไม้ให้กำลังใจเป็นรายแรกครับ

ขอ เป็นตัวแทนของชาวกศน.นนทบุรี ที่ขอขอบคุณผอ.ดิษกุล เกษมสวัสดิ์์ ที่ยังรักอาลัยพวกเรากระทั่งนำเรื่องราวในอดีตไปลงYOUTOB ไว้ให้พวกเราได้เปิดดูยามคิดถึงกัน

ขอขอบคุณ ผอ ที่เหมือนครู คนหนึ่ง ที่ให้ความรู้แก่พวกเรา พวกเราได้ควรรู้แลพได้สือสารกันมากเลยครับ

ขอบคุณ ผอ.ดวงตา ผอ.กมล และครูTanครับ ยังระลึกถึงพวกเราเสมอ

ขอบคุณค่ะ และคงเป็นอีกคนหนึ่งที่ติดตามผลงานของผอ.เพื่อเป็นกรณีศึกษาต่อไปค่ะ

ผม นายวสันต์ คชวิเศษ ครับ รับเข้ากลุ่มด้วยครับ

คุณวสันต์ครับ ต้องเขียนบันทึกสักเรื่องก่อนจึงจะรับเข้ากลุ่มได้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท