นางสาวอินอร บัวผัน
ครูป๊อป นางสาวอินอร บัวผัน ครู ปวช. กศน. อำเภอบ้านแพ้ว

การนิเทศการพบกลุ่มของนักศึกษา ปวช กศน.อำเภอบ้านแพ้ว


                  ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2555  นางสาวอุไรรัตน์  ชนะบำรุง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอบ้านแพ้ว ได้มาทำการนิเทศ การพบกลุ่ม ของนักศึกษา ปวช. กศน.อำเภอบ้านแพ้ว  สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ซึ่งได้เข้ามาเยี่ยมชม และนิเทศการเรียนการสอนของ คณะครูประจำภาควิชา ซึ่งในวันดังกล่าว มีอาจารย์ผู้ดำเนินการจัดการเรียนรู้ในแต่ละรายวิชาที่ได้รับมอบหมาย  โดยนักศึกษาได้ให้ความร่วมมือในการติดตามนิเทศการเรียนการสอน และมีกริยาที่เหมาะสม  รวมถึงมีความสนใจในการใฝ่เรียนใฝ่รู้ โดยสามารถซักสังเกตได้จากพฤติกรรม และการซักถามในเรื่องที่กำลังศึกษาค้นคว้าของนักศึกษา ว่าเป็นไปด้วยความตั้งใจเป็นอย่างยิ่ง

                  โอกาสนี้ คณะครู ปวช. ทุกท่าน รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้รับเกียรติจากท่าน ผอ. ในการนิเทศการพบกลุ่ม และการปฏิบัติงานของครู ปวช. ซึ่งทำให้ทราบถึงความตั้งใจจริงใจ การเอาใจใส่ และดูแล ผู้ใต้บังคับบัญชารวมถึงนักศึกษา ปวช. ทุกคน เป็นอย่างดี จาก ผู้บังคับบัญชา รวมถึงได้รับคำแนะนำดี ๆ ในการดำเนินงาน ให้ประสบความสำเร็จ และเป็นไปด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย ตามระเบียบแบบแผน คณะครูและถึงนักศึกษา ปวช.   ขอกราบขอบพระคุณ ท่าน ผอ.อุไรรัตน์ ชนะบำรุง มา ณ โอกาสนี้ ค่ะ พร้อมกันนี้จะนำคำแนะนำของท่าน ผอ.ไปปรับประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการดำเนินงานค่ะ


                                

หมายเลขบันทึก: 510192เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2012 09:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 19:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท