เพื่อนเมเจอร์ไทย มช. รหัส 25


อยากพบเพื่อนๆ มช.  รุ่น 25  จากกันมานาน รับทราบ ว่าคิดถึงเป็นใครอยู่ไหน แสดงตัวด้วย จ้า

(ชลดา  เสาวภาณี)  เมื่อเรายังอยู่วัยเรียน เพื่อนฝูงมีมากมาย ไม่รู้ไม่คิดอะไรมาก มีแต่สนุก เครียดๆเราไม่เอา

ชีวิตมองโลกช่างสวยงาม ถึงแม้ว่าจะแข่งขันเรียนกันสุดโหดๆๆ...พอเราเติบโตจากกันแยกย้ายและลางเลือน

อยู่กับสังคมใหม่ บางครั้งก็สนุก บางครั้งก็ถามตัวเอง ทำไมเค้าทำอย่างนั้นนะ..ไม่ดี ไม่ชอบ เอ ทำไมเราคิดมากจัง

ทำไมไม่สนุก ทำไมไม่สดใส ไม่สะอาด เหมือนก่อน ทำไม่ต้องใช่คำว่า"ไม่ชอบ ไม่คบ"  ว้า...ไม่น่ารักเลย ไม่อยากคุยด้วยเลย เราอยากหัวเราะ อยากยิ้ม อยากได้ยินคำไพเราะนะ  เครียดๆๆอารมณ์ไม่เอาไม่มีประโยชน์ ต้องคุยแต่เรื่องดีๆ งามๆ สดใสๆ ร่าเริงๆ   จึงเข้าเป็นสมาชิก GotoKnow   ขอบคุณนะคะที่ให้พื้นที่ระบายความในใจ      เพื่อนๆอยู่ไหน คิดถึงทุกคน

หมายเลขบันทึก: 509818เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2012 23:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 21:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท