การพบกลุ่มนักศึกษา วันที่ 18 พฤศจิกายน 2555สวนส้ม


วันอาทิตย์ที่  18  พฤจิกายน  2555  เวลา  9.00 - 16.30 น. ได้จัดกิจกรรมพบกลุ่มนักศึกษาการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับประถมศึกษา  มัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย  รวมทั้งสิ้น  จำนวน  65  คน  โดยจัดกิจกรรม ดังนี้ แนะนำ ครู  ให้นักศึกษารู้จัก  และให้นักศึกษาแนะนำตนเองให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน มีทั้งนักศึกษาเก่าและนักศึกษาใหม่ และ ให้นักศึกษาช่วยกันทำความสะอาดภายใน กศน.ตำบลสวนส้ม ช่วยกันปรับภูมิทัศน์

*  นัดจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน  ปรับพื้นฐานวิชาคณิตศาสตร์  ในวันที่  25  พฤศจิกายน  2555  ณ  ศาลาวัดธรรมจริยาภิรมย์  ตำบลหลักสามอำเภอบ้านแพ้ว  จังหวัดสมุทรสาคร  เวลา  08.00 น.

 * นัดพบกลุ่มที่ห้องสมุด  เนื่องจากในภาคเรียนที่ 2/2555  มีวิชาเรียนที่ลงทะเบียนเรียนคือวิชาเทคนิคการใช้ห้องสมุด  จึงให้นักศึกษามาพบกลุ่มที่ห้องสมุดเพื่อให้บรรณารักษ์ของห้องสมุดเป็นวิทยากรในการสอน  ในวันที่  13  มกราคม  2556

*  การทำบัตรนักศึกษาเป็นบัตร ATM  นักศึกษาส่วนใหญ่มีบัตร  ATM  กันแล้วจึงไม่สนใจทำกัน

*  การเข้าค่ายลูกเสือ  การเข้าค่ายคุณธรรมยจริธรรม

 สอนวิชาสังคมศึกษา เรื่องประวัติวีรกรรมบรรพบุรุษของไทยสอนให้รู้จักรักชาติ เช่น วีรชนชาวบาวระจัน , ท้าวสุรนารี, เรื่องระบอบประชาธิปไตย ไม่ให้นักศึกษา รู้จักรักสามัคคี และใหนักศึกษาทำรางงาน เรื่องประวัติวีรกรรมบรรพของไทย   ให้ส่งในวันที่  2  ธันวาคม  2555 


จากผลการพบกลุ่มดังกล่าวนักศึกษาให้ความสนใจในการเรียนและการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ของ กศน.เป็นอย่างดี


นักศึกษาช่วยกันทำความสะอาด กศน.ตำบลสวนส้ม ปรับภูมิทัศน์



 

คำสำคัญ (Tags): #กศน
หมายเลขบันทึก: 509255เขียนเมื่อ 19 พฤศจิกายน 2012 17:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2013 15:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เยี่ยมครับ อ.ชาคริต จันทร์ตรี เป็นครู กศน. ตำบลที่มีความกระตือรือร้น เรียนรู้งาน และพัฒนาตนเอง ขอให้เป็นที่รักของลูกศิษย์ ตลอดไปนะคะ

อ.ชาคริต work มากๆ เอาใจใส่นักศึกษาดีมาก

อ.ชาคริต ห่วงใยและใส่ใจดูแลนักศึกษามากเลยค่ะ ขอให้ความดีของอาจารย์ ทำให้อาจารย์เป็นที่เคารพรักของลูกศิษย์ทุกคนนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ อ. ชาคริต สู้ ๆ นะคะ

ขอบคุณครับพี่ๆๆทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผม ผมจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท