เรื่อง หนูนุ่นตอนน้ำใจที่ดี


เรื่อง หนูนุ่นตอนน้ำใจที่ดี

    ณ เช้าวันจันทร์เป็นวันทัศนศึกษา   หนูนุ่นเตรียมขนมไปเยอะเพื่อนของหนูนุ่นที่ชื่อว่านิวมาบอกว่าขอขนมได้ไหมนุ่น นุ่นก็ตอบว่าได้สินิว

นิวก็บอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันเอาขนมมาคืน    หนูนุ่นก็ตอบกลับว่าไม่เป็นไรหรอกฉันให้ไม่เอามาคืน   นิวก็บอกว่าขอบใจมากแต่เดี๋ยวพรุ่งนี้

ฉันเอามาให้ฉันสัญญา

ณ วันอังคารนิวก็เอาขนมมาคืนจริง

ข้อคิด   ถ้าเรามีน้ำใจที่ดีอาจได้ผลตอบแทนโดยไม่รู้ตัว

คำสำคัญ (Tags): #หนูนุ่น
หมายเลขบันทึก: 509026เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2012 09:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 10:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท