สือการสอน skycambridge


เนื่องจากทางโรงเรียน ของผมได้ทำการแจกบัตรเรียนรู้ ภาษาอังกฤษผ่านเว็ป http://www.skycambridge.co.th ทำให้ผมได้มีโอกาศได้พัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษของผมแล้วยังได้นำไปเป็นแผนในการสอนของผมด้วย แต่เนื่องโดยจำนวนบัตรที่ได้รับมาและ อินเตอร์เน็ตของทางโรงเรียน ช้าเกินไปจึงไม่สามารถนำไปเปิดให้เด็กๆดูได้ ผมคิดว่าถ้าเด็กๆได้มีโอกาศเรียนผ่านสื่อตัวนี้ จะทำให้เด็กๆมีพัฒนาการทางด้านภาษาอังกฤษดีขึ้นอย่างแน่นอน 

ปล.ถ้าไครมีข้อมูลเกี่ยวกับ สื่อการสอนของ Skycambridge ในรูปแบบอื่นๆ เช่น CD/DVD ที่สามารถนำไปให้เด็กๆ นักเรียน ได้ใช้เรียนทั้งที่ โรงเรียน และที่บ้านได้ ช่วยแนะนำด้วยนะครับ

หมายเลขบันทึก: 508938เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2012 10:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 10:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท