อุไรรัตน์
ผู้อำนวยการ อุไรรัตน์ ชนะบำรุง

ประชุมเร่งรัดเรื่องเร่งด่วนของสำนักงานกศน.จังหวัดสมุทรสาคร


             ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2555 ท่าน ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาคร ประธานในที่ประชุม ได้ประชุมเฉพาะกิจ ผอ.กศน.อำเภอ ณ ห้อง KM. สำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อขอความร่วมมือในการดำเนินการในเรื่องดังต่อไปนี้ให้สำเร็จลุล่วง คือ

1. EP ( English Program ) เรียนฟรี ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ภาคภาษาอังกฤษ) โดยครูผู้สอนชาวต่างชาติ จำนวนผู้เรียน 15 -  30 คน หลักสูตร 18 ชั่วโมง/สัปดาห์ สถานที่สอนคือ กศน.อำเภอกระทุ่มแบน

2. กศน.ตำบลสร้างใหม่ มีงบประมาณให้ กศน.จังหวัดสมุทรสาคร จำนวน 2 แห่งคือ ที่ กศน.อำเภอบ้านแพ้ว และ กศน.อำเภอกระทุ่มแบน งบก่อสร้างแต่ละแห่ง 1 ล้าน 2 แสนบาท ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 1 แสนบาท

3. การจัดสรรงบประมาณค่าจัดกิจกรรมของกศน.ตำบล แห่งละ 6,000 บาท ท่านประธานมีมติจัดสรรให้ดังนี้ อำเภอเมือง 3 แห่ง อำเภอบ้านแพ้ว 3 แห่ง และอำเภอกระทุ่มแบน 2 แห่ง

4. การถ่ายทำเรื่อง ม.6 จบภายใน 8 เดือน ซึ่ง ETV จะมาถ่ายทำในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2555 ท่านประธานมอบให้ กศน.อำเภอเมือง และ กศน.อำเภอกระทุ่มแบน คัดนักศึกษาอำเภอละ 2 คนเพื่อให้สัมภาษณ์กับทาง ETV 

5. การทำบัตร ATM นักศึกษา กศน.  (Auto-ATM Card-IPCA)  ด้วยสำนักงาน กศน.ได้ร่วมกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ดำเนินโครงการจัดทำบัตรประจำตัวนักศึกษา กศน.  ที่สมัครเข้าเรียนใหม่ในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2555 สำนักงาน กศน.จังหวัดจึงขอให้แต่ละอำเภอสำรวจส่งรายชื่อดังกล่าวให้จังหวัดภายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2555

         ซึ่งในการนี้ ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบ้านแพ้วได้เชิญบุคลากรเข้าร่วมประชุมเพื่อชี้แจงรายละเอียดของการประชุมในช่วงเช้าและนำนโยบายและคำสั่งการของผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาครสู่การปฏิบัติ และขอความร่วมมือทุกคนปฏิบัติตามคำสั่งการดังกล่าว และรายงานผลการปฏิบัติงานให้ทราบด้วย







หมายเลขบันทึก: 508854เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2012 14:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2013 11:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท