หางานหาคนทางอินเตอร์เน็ต


ตลาดงานกรมจัด

          ปัจจุบันการสื่อสารที่ทันสมัยมากขึ้น  การให้บริการของหน่วยงานทั้งภาคเอกชน ภาครัฐก็มีความจำเป็นที่จะต้องพัฒนาตามไปให้ทัน  หากพูดถึงภาคเอกชนนั้นเขาก้าวไกลไปนานพอสมควร  แต่ของภาครัฐนั้นค่อนข้างที่น่าเป็นห่วงเพราะยังติดในระเบียบปฎิบัติ  เอกสารหลักฐานที่ต้องใช้ประกอบ  ทำให้ผู้รับบริการจะต้องเดินไปรับบริการในสถานที่ที่ต้องการใช้บริการ  ทำให้บางเรื่องราวในการลดขั้นตอนในการให้บริการยังมิสามารถกระทำได้ จึงทำให้ประชาชนผู้ใช้บริการยังต้องแบกภาระในเรื่องของเวลา ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง

  แต่ในส่วนของกรมการจัดหางานในขณะนี้เราก็ได้มีการพัฒนาปรับปรุงงานการให้บริการที่จะทำให้ผู้ใช้บริการไม่ต้องเสียเวลาแบกภาระดังกล่าวข้างต้น...นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ต้องการหางานทำรวมถึงนายจ้างที่ต้องการหาคนงาน นั้นก็คือ  การให้บริการด้านข้อมูลข่าวสารตำแหน่งงานว่างรวมถึงผู้สมัครงานและนายจ้างผู้ต้องการหาคนงานผ่านทางอินเตอร์เน็ต  โดยสามารถลงทะเบียนสมัครงานได้ในทุกสถานที่ที่มีอินเตอร์เน็ตแม้นแต่อยู่ที่บ้านของผู้สมัครงานเอง  ที่สำคัญท่านสามารถสมัครงานข้ามจังหวัดได้อีกด้วยโดยไม่มีข้อจำกัดใดใด  ถ้าผู้สมัครงานไม่สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ก็ให้ผู้อื่นดำเนินการให้ก็ได้อีกเช่นกัน  สำหรับนายจ้างก็เช่นกันสามารถรับสมัครงานได้โดยไม่จำกัดเพราะเมื่อลงทะเบียนไปแล้วระบบจะแจ้งรายชื่อผู้สมัครงานให้ท่านทราบ  ไม่เพียงเท่านั้นนอกจากในส่วนของตำแหน่งงาน  คนหางาน  เราก็ยังมีข้อมูลนักเรียน นักศึกษาจบใหม่ ให้นายจ้างได้พิจารณาเลือกอีกด้วย  จึงเห็นได้ว่านี้คือการพัฒนางานบริการของกรมการจัดหางานที่ต้องการให้บริการประชาชนได้รับความสะดวก รวดเร็ว ประหยัด  เพียงแต่ท่านเข้าไปที่ http://Lmi.doe.th  หรือท่านเข้าไปที่ Google แล้วพิมพ์คำว่า  ตลาดงานกรมจัด  เพียงเท่านั้นท่านก็สามารถใช้บริการของกรมการจัดหางานได้แล้ว

คำสำคัญ (Tags): #ตลาดงานกรมจัด
หมายเลขบันทึก: 506478เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2012 10:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ตุลาคม 2012 10:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท