สิ่งที่เราทำ คลิปแข่งเรือมาด๙ฝีพาย


แข่งเรือมาด๙ฝีพาย ที่ลำคลองหมู่๒ตำบลศีรษะจระเข้น้อย

     ๑๖ ตุลาคม ๒๕๕๕ เวลาเกือบตีหนึ่ง (เข้าสู่วันที่๑๗) เราทำคลิปสรุปบทเรียนน้ำท่วม อยู่ที่บ้านของน้องเมีย ถนนระหว่างวังน้อยไปอยุธยา (ใกล้ปั๊มNGV) ไว้นำเสนอต่อที่ประชุมวันที่๑๗ตุลาคม ที่โรงแรมวอระบุรี อโยธยาฯ ซึ่งคณะของเรา ประกอบด้วยครูนักเรียนโรงเรียนวัดลำลูกบัว โรงเรียนวัดกงลาด เด็ก ๑๐ ครู ๔ พักค้างที่โรงแรม เรากับภรรยา มาพักที่บ้านน้อง ห่างจากโรงแรม ประมาณ ๑๕ กิโลเมตร 

     จากที่เล่าให้รับทราบว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่๑๔ ตุลาคม ได้ไปเที่ยวดูการแข่งขันเรือมาด ๙ ฝีพาย ที่ลำคลองหมู่๒ ตำบลศีรษะจระเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวานก็ไม่ว่างไปอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราชเกือบทั้งวัน นำโน้ตบุ๊คไปด้วย กะว่าจะใช้Free WiFi ของทีโอที สัญญาณดีมาก แต่เราเข้าใช้งานไม่ได้ เย็นก็ต้องไปงานขาวดำ สามีของเพื่อนเสียชีวิตที่ยุโรป ศพมาถึงช่วงกลางวัน ไม่มีเวลาเข้าเว็บ แต่ทำคลิปแข่งเรือเสร็จ วันนี้ก็มาอยุธยาตั้งแต่สิบโมงเช้า

     ตีหนึ่ง สิบห้านาทีแล้ว ต้องนอนแล้ว.. และนำไฟล์แข่งเรือขึ้นด้วย เชิญติดตามดู รับรองสนุก...สวัสดี

หมายเลขบันทึก: 505884เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2012 01:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม 2012 01:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท