คือเธอ...


เมื่อเราอยู่คนเดียวเรามักจะไม่ค่อยตระหนักรู้ถึงนิสัยตัวเอง เพราะใช้ชีวิตอยู่ภายใต้นิสัยเหล่านั้น

วันนี้นึกอยากเขียนบันทึก เพราะความรู้สึกแบบนี้ มันมีมานาน แต่ไม่แน่ใจว่าเค้าเรียกกันว่าอะไร....อิอิ   การที่เรามีใครสักคน เป็นกัลยาณมิตรที่ดี เป็นคนที่จริงใจ เข้าใจเรา และให้กำลังใจเสมอ เวลาที่เจอปัญหาหรือว่าเรื่องหนักๆ  มากกว่านั้นยังเป็นคนที่ช่วยปลดพันธนาการจากกรรม โดยเอื้อให้เราเห็นชัดว่า ตัวเองติดอยู่กับปัญหาอะไร ติดข้องอย่างไรบ้าง เพราะบางครั้ง การที่เราอยู่คนเดียวเรามักจะไม่ค่อยตระหนักรู้ถึงนิสัยตัวเอง เพราะใช้ชีวิตอยู่ภายใต้นิสัยเหล่านั้น แค่รู้ว่ายังมีคนคอยเฝ้าดูอยู่ ก็รู้สึกดี หากว่าจะมีบททดสอบที่ยากกว่านี้ ใจจะดีได้...อย่างไร หากไม่มีเธอ........ ^-^ 

 ขอบคุณเพลงจากinternet (บอยพีช)

 

หมายเลขบันทึก: 505620เขียนเมื่อ 14 ตุลาคม 2012 19:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2012 22:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สมัยโบราณ เขาเรียก ขวัญ ขวัญจะเฝ้่ามองดูเรา เป็นห่วงเราเสมอ ส่วนเรามักไม่สนในความเป็นห่วงนั้น เพราะมันมองคนละมุม ส่วนขวัญของเราจะเป็นใครนั้นก็อีกเรื่อง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท