ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล iPod Nano สรอ. ขอความรู้ เรื่องเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา


รางวัล สรอ. ขอความรู้: บอกเล่าการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในชั้นเรียน ในครั้งที่ผ่านมา ต้องขอขอบคุณครูอาจารย์นักการศึกษาทุกท่านที่ได้พยายามถ่ายทอดให้เห็นตัวอย่างดีๆ ของการนำเอาเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในชั้นเรียนนะคะ

แม้บันทึกในครั้งนี้จะมีไม่มากนักแต่ก็เป็นบันทึกที่ทำให้เห็นความพยายามของครูไทยในการเริ่มต้น Flip Classroom ด้วยเครื่องมือสารสนเทศที่มีอยู่หลากหลายภายใต้ข้อจำกัดมากมายทั้งที่เป็นปัญหาในระดับประเทศและปัญหาในระดับหน่วยงานค่ะ

ทางทีมงาน GotoKnow กำลังถอดบทเรียนที่ได้รับจากบันทึกที่ใส่คำสำคัญ เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา แล้วจะนำมาเสนอผ่านทางหน้าเว็บไซต์ค่ะ

นอกจากนี้เป็นครั้งแรกของ สรอ. ขอความรู้ ที่ได้สุ่มหมายเลขบันทึกของผู้ร่วมกิจกรรมมา 1 ท่านเพื่อแจก iPod Nano จำนวน 1 เครื่องค่ะ และสมาชิกผู้โชคดีท่านนี้คือ คุณ เพชร พรหมสูตร์  (คุณพ่อคนเก่งของน้องหยก) ค่ะ

Blank

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ ทางทีมงานจะติดต่อไปหาเพื่อส่งของรางวัลค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ผู้สนับสนุน

สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ หรือ สรอ. ซึ่งเป็นองค์การมหาชนในกำกับของกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มีระบบการบริหารงานจัดการที่เป็นอิสระจากระบบราชการ ทำหน้าที่ในการพัฒนาระบบบริการรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government) ของประเทศไทย สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สรอ. ได้ที่ www.ega.or.th

 
 
 
หมายเลขบันทึก: 504617เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2012 15:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2015 12:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (26)
  • ขอแสดงความยินดีกับคุณเพชรพ่อน้องหยกด้วยครับ
  • เย้ๆ

ยินดีด้วยค่ะคุณพ่อน้องหยก

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ


 

วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2555 ผมเพิ่งทราบจากอาจารย์ขจิต ฝอยทอง ว่าได้รับรางวัลด้วย ตื่นเต้นมากๆ ครับ .. ยิ่งเห็นอาจารย์หลายๆ ท่านร่วมยินดี ความรู้สึกคือปลื้มมากๆ ครับ ขอบคุณนะครับ ..เฮ้อ..งงเลย

ขอบคุณ ดร.จันทวรรณ ปิยะวัฒน์และทีมงานโกทูโนวทุกท่านนะครับ และขอบคุณอาจารย์ทุกท่านด้วย ที่แสดงความยินดีนะครับ พร้อมกันนี้ผมขอส่งชื่อและที่อยู่มาด้วยเลยนะครับ

นายเพชร์ พรหมสูตร์ งานเวชนิทัศน์ โรงพยาบาลพิจิตร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร 66000

  • ขอแสดงความดีใจด้วย กับโชคดีในครั้งนี้ของ "คุณเพชร พรหมสูตร์Blank" นะคะ

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

ขอแสดงความยินดีด้วย...สวัสดีครับ

..ขอแสดงความยินดี..มา ณ ที่นี้ เจ้าค่ะ..ยายธี

ขอแสดงความยินดีด้วยครับผม

ยินดีกับคุณเพชรด้วยนะครับ

ดีใจด้วย จริงๆๆค่ะ

เรียน ดร.จันทวรรณ - เวลาจะเขียนบันทึกใหม่ หรือเขียนอนุทินทำไม่ได้เลย ผมคิดว่าเพราะแผงจักการใหม่เข้ามาวุ่นวาย...ดร.จันทวรรณช่วยแนะนำด้วย.....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท