(28 ก.ย.55) งานเกษียณอายุราช ครูวราภรณ์ เดชโต ครูทองจันทร์ ปัญโญใหญ่ ครูสำเริง งามขำ


          เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2555 ทางคณะผู้บริหาร คณะครู โรงเรียนวัดกิ่งแก้ว ได้จัดงาน  "มุึทิตา ร้อยดวงใจ สานสายใย เชิดชูครูเกษียณ" ให้แก่ครูที่ทำงานด้านการศึกษาตั้ง จนกระทั่งเกษียณอายุราชการ ทางคณะผู้บริหาร คณะครูจึงได้จัดงานมุทิตา เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติแก่คณะครู และเป็นการให้กำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานมาจนครบกำหนด

          ในการครั้งนี้มีครูที่เกษียณอายุราชการจำนวน 3 ท่าน คือ

       1. ครูทองจันทร์  ปัญโญใหญ่  อายุ 60 ปี  รับราชการครูมาเป็นเวลา 30 ปี ดำรงตำแหน่งทางวิชาการเป็น "ครูชำนาญการพิิเศษ" วุฒิการศึกษา ครุศาสตร์บัณฑิต วิชาเอกบริหารการศึกษา วิชาที่สอน ประวัติศาสตร์ในระดับ ป.1+3

       2.  ครูสำเริง งามขำ อายุ 60 ปี  รับราชการมาเป็นเวลา 33 ปี  วุฒิการศึกษา ศษ.บ. วิชาเอกการประถมศึกษา  วิชาที่สอน คือคณิตศาสตร์ ในระดับ ป.4-5 คุณวุฒิทางวิชาการ เป็นครูชำนาญการพิเศษ

      3. ครูนราภรณ์ เดชโต การศึกษา กศ.บ. วิชาเอก การประถมศึกษา  อายุ 56 ปี รับราชการมาเป็นเวลา 30 ปี  ตำแหน่งทางวิชาการ เป็นครูชำนาญการพิเศษ  วิชาที่สอน ภาษาไทย,คณิตศาสตร์,สังคมศึกษา ซึ่งท่านอาจา่รย์อายุราชการยังสามารถทำงานได้อีกหลายปี แต่ด้วยเหตุผลทางสุขภาพ จึงขอเกษียณอายุราชการก่อนกำหนด

          การเกษียณ เ็ป็นเครื่องหมายอย่างหนึ่งในแวดวงการศึกษาที่ว่า สถาบันการศึกษาได้สูญเสียบุคคลากรที่มีคุณภาพในการจัดการการศึกษาไป

         ดังนั้นทางห้องสมุดโรงเรียนวัดกิ่งแก้ว จึงขอให้ครูทุกท่านที่เกษียณ จึงมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไป และภาคภูมิใจในวิชาชีพครู ที่เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาคน สังคม และประเทศชาติ ตลอดระยะเวลายาวนานที่ผ่านมา

         รวมทั้งครูที่เกษียณไป จะเป็นแบบอย่างให้กับครูในรุ่นต่อ ๆ ไปในการดำเนินแนวทาง เพื่อพัฒนาตนเองในการเป็นครูต้นแบบ ในการพัฒนาผู้เรียน ไปสู่ความเป็นเลิศตามสายวิชา และดำเนินชีวิตที่เหมาะสมในสังคมแห่งนี้ ตามแบบอย่าง ที่ครูทุก ๆ ท่านทั้งเกษียณใหม่และเก่า ได้เคยกระทำ และดำเนินมาค่ะ          
 

ครูทองจันทร์  ปัญโญใหญ่ รับของที่ระลึกจากผู้อำนวยการโรงเรียน

ครูสำเริง งามขำ รับของที่ระลึกจากผู้บริหาร


ครูนราภรณ์ เดชโต รับของที่ระลึก

ครูอ้อ อวยพร ขอพร และมุทิตาจิต

ครูนราภรณ์ ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับน้อง ๆ

ถ่ายรูปหมู่

 

ถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกกับคณะครู ผู้บริหาร

ปิยะดา แพรดำ บันทึกเล่าเรื่อง
ขอบคุณที่มาของภาพ : Facebook Kamolwan Rungroj

หมายเลขบันทึก: 503925เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2012 09:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม 2012 18:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท