" ผู้แสดง คนดู และกรรมการ" - ๕


โตนี่ฟางคนล่าฝัน

* รายการนี้มิได้งดออกอากาศ..ตามที่เสี่ยเคยคุยไว้..ต่อไปอย่าให้เกิดเรื่องงามงามแบบนี้ขึ้นก็แล้วกันน๊ะเสี่ยน๊ะ..เดี๋ยวแฟนพันธ์แท้จะหายไปจากรายการ..

 

 

ก๊อดทาเล้นครับ..  - ไม่ได้ทะลึ่ง !

พอเป็นแบบนี้เราควรจะสนับสนุน..การปิดไม่น่าจะเกิดขึ้น หลังจากสาวเปลือกอกกลางรายการ มีผลกระทบแค่ไหน ? ก็ถือว่าเป็นกระแสที่ทำให้เราชัดเจนขึ้น ในการที่เราจะทำงาน แต่ทุกคนก็จะรู้ดีว่าเวิร์คพอยท์มีเจตนาดีต่อวัฒนธรรมไทยอย่างแรงกล้ามาก เป็นบริษัทที่ชัดเจนมาก จะเสนอวัฒน ธรรมไทยที่ดี อะไรที่พลาดพลั้งไปก็เตือนและระมัดระวังกันไป..ก็พูดให้ชัดเจนเลยซึ่งทุกคนว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้ มันเกิดจากการเผยแพร่ออกไปทั้งที่รู้อยู่..แต่เราก็เซ็นเซอร์ดีที่สุดแล้ว และก็ออกอากาศไปเพียงครั้งเดียว เพราะเราคิดว่าทุกคนที่มาแสดงเขาก็มีความมั่นใจในการแสดงเหล่านี้ เพราะการแสดงของเขามีคุณค่าสำหรับเขา เราก็ให้โอกาสหมด หลังจากวันนั้นเราก็ขอโทษ ทุกคนก็เตือนเรา..

บอกให้เอาแบบทาเล้น..ดันทะลึ่ง !  - เอาซองขาวไป.

ส่วนเรื่องการตัดสินใจให้เข้ารอบ..ก็เป็นเรื่องของกรรมการครับ แต่ที่อื่นนำภาพไปเผยแพร่เป็นร้อยครั้งแล้วน่ะ ที่จริงแล้วความผิดคือคนที่เผยแพร่นะครับ..ส่วนกรณีที่ถามว่าจ้างสาวมาโชว์หรือไม่ ? ผมขอพูดให้เคลียร์ไปเลย ล่าสุดก็ไปเจอน้องเบนซ์ น้องโจ น้องโย ก็บอกเขาว่าช่วยพี่หน่อยสิว่าเราเตี้ยมกันหรือเปล่า ? ต้องไปสัมภาษณ์พวกนี้ด้วย ไม่ใช่ว่ามาสัมภาษณ์ผมคนเดียว และน้องเขาก็ให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้ว.มันเกิดอะไรขึ้นไปแล้ว.ถ้าเกิดขึ้นกับบริษัท..น้องเขาคงพูดถึงบริษัทไปแล้ว ก็ไม่มี. ถ้าเราเตี๊ยมจริงทำไม ? ต้องให้เข้ารอบด้วยแล้วทำไมกรรมการถึงต้องมาทะเลาะกันด้วย..มันตอบโจทย์หมดอยู่แล้ว ก็ถือว่า..เป็นอุบัติเหตุแล้วกัน..คงไม่ต้องแล้วดีกว่า เดี๋ยวน้องเขาจะเสียหาย.

 

รางวัลที่ว่านี้..เหมาะสมหรือไม่ ?   -  ผมไม่สน !

อยากจะให้ยุติเรื่องนี้ดีกว่าครับ.ผมยังไม่ได้นำเรื่องนี้ลงบล็อกเลยครับ มีเสียงตำหนิว่า..เสี่ยตาไม่เหมาะที่จะรับรางวัลระฆังทองเสียแล้ว  แต่เจ้าตัวไม่สนครับ..นินทากาเลเหมือนเทแกลบ  ไม่เจ็บแสบเหมือนเอาแหนบไปถอนขน..ผมจำเขามาครับ แหมขอนำมาใช้หน่อยจะเป็นไรไป !เสี่ยตา ปัญญา. เมิน คนมองไม่เหมาะสมกับรางวัลระฆังทอง รับคำติชม ยัน TGT3 ไม่แรง ปัด "จุ๋ย" ลูกรัก..เพิ่งจะเข้ารับรางวัลระฆังทอง ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคลดีเด่นแห่งปี.โดย บริษัท เวิร์คพอยท์ ก็ได้รับในสาขานักพัฒนาองค์กรดีเด่น แต่ก็ถูกมองว่า เวิร์คพ้อยท์ ไม่เหมาะกับรางวัลนี้ หลังจากที่มีเรื่องฉาวในรายการThailand's Got Talent. ทั้งนี้เสี่ยตา : ปัญญา นิรันดร์กุล เปิดใจว่าเหมาะสมแล้วครับ.

 

เสี่ยตาเขารับมาแล้ว.  -ใครอยากสั่นระฆังก็รีบไปติดต่อกันเองน๊ะ !

เราต้องดูภาพรวมอย่าไปมองในแง่เดียวผมว่าเป็นรางวัลที่ดีมาก ส่วนเรื่องความผิดพลาดต่าง ๆมันจบไปหมดแล้ว..อุบัติเหตุต่าง ๆมันจบไปหมดแล้ว   ตอนนี้ไม่ใช่ว่าความไม่เหมาะสมทางด้านศีลธรรม ไม่เหมาะสมทางด้านความรุนแรงมันจบไปหมดแล้ว.. อย่างที่เรียนให้ทราบว่า ความผิดพลาดทางด้านนี้ เป็นความผิดพลาดที่ถูกเผยแพร่ออกไป. แต่ทั้งหมดทั้งมวล ถูกเผยแพร่ไปแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเอง ! คนที่เอาไปเผยแพร่เป็นร้อยครั้งไม่เห็นมีใครพูดถึงเลย. เราต้องตรวจสอบกันไป อะไรที่ผิดพลาดเรารับผิดชอบ. ถ้าหากว่าปีหน้ามีรายการอีกก็จะไม่เอาความไม่เหมาะสมต่าง ๆเข้ามา..ถ้าพูดถึงเรื่องความเสียโอกาส มันเสียโอกาส แต่เราต้องคัดกรองเอาเรื่องของวัฒนธรรมเป็นหลัก..

 

ทะเล้นไม่ออกจริงๆ.

ต้องเอาเรื่องตามกระแสความต้องการ แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้อยากจะให้ดูเจตนาของเราเป็นหลัก  ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้มาเราจะนำเอาสิ่งที่มีคนติชมเข้ามาปรับปรุงในส่วนที่ไม่ดี..จะเป็นกำลังใจให้เราต่อไป.ให้เราไม่ประมาท. ต่อไปคงจะมีรางวัลกล้าหาญในการกล้าที่จะรับผิดให้เรา..พอถามต่อว่ามีข่าวว่า ดีเจกฤษณ์.ขึ้นแท่นเป็นลูกรักแล้ว คุณปัญญา ตอบว่า..ลูกรักทุกคนแต่ละคนก็มีความเหมาะสมไม่เหมือนกัน ไม่มีใครเป็นลูกไม่รัก..ผมรักทุกคน เพราะเรามีคนไม่เยอะ แต่อยู่กันนานมาก คงแล้วแต่จังหวะที่ทำได้หรือว่าไม่ได้ อย่างลูกจุ๋ย ลูกส้ม ลูกกฤษณ์ ลูกสามช่า  แก๊งระเบิดเถิดเทิงน่ารักหมดเลย.ขนาดลูกโตนี่ฟางเขียนค่อนแคะ..เรายังรักแกเลย กะว่าเจอตัวเมื่อไร ?จะสั่งให้ลูกโหน่งกับลูกเท่งเอาให้หมอบ..

 

คิดให้ดีดีน๊ะ !  - เอ็งยังดังไปได้อีกนาน.

แล้วให้ลูกพันกับลูกหม่ำเอาไปทำปุ๋ยเสียเลย..เขียนอยู่ได้.  ผมคงต้องรีบจบแล้วล่ะครับ  เดี๋ยวเสี่ยตาจัดเต็มผมก็แย่สิครับ  แข้งขาก็ไม่ค่อยดีไม่รู้จะวิ่งหนีทันหรือเปล่า ? ขอเดินหนีล่วงหน้าก่อนก็แล้วกันครับ. * ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเน็ททุกสาขาอาชีพ.

สวัสดีครับ.

โตนี่ - ฟาง.

๑๙ ก.ย. ๒๕๕๕

 

หมายเลขบันทึก: 502812เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2012 18:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 16:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท