" ผู้แสดง คนดู และกรรมการ" - ๔


โตนี่ฟางคนล่าฝัน

* ปัจจุบันคนบนโลกออนไลน์..นิยมเอาอย่างกันเกือบทุกเรื่อง..ไม่ว่าเรื่องดีดี รวมไปถึงเรื่องที่ดีไม่เท่าที่ควร..คนไทยขอให้ได้ทำอะไรตามใจ..เขาว่าคือไทยแท้.

 

 

อยากฟังเพลงอะไรก็ขอมาได้ครับ.

ถ้าเทียบกับคนอื่นยังไงเขาก็ไม่ผ่านผมหรอก ที่เราเอาขึ้นมาให้เห็นเพราะเราคิดว่ามันไม่ต้องให้เห็น อย่าไปปิดบังว่าในสังคมไทยมันก็มี เราก็อธิบายความให้ฟัง.ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง    เราไม่ได้จะเพิกเฉย และเราจะบอกให้สบายใจเลยว่า เขาไม่ได้ขึ้นโชว์แน่ๆ เขาไม่ใช่ว่าไม่ผ่านตั้งแต่ตอนนี้..วันนี้. แต่เขาไม่ผ่านตั้งแต่วันที่เขาลงมาแล้ว..หลายเดือนมาแล้ว. ตั้งแต่ครั้งนี้ต่อไปเราก็จะเซฟแล้ว รับรองครั้งต่อไปไม่มีอีกแล้วไม่ให้ขึ้นเวทีอีกเลย. เราไม่ได้จัดฉากเราเชื่อว่าคุณโจ กับคุณภิญโญก็คงต้องโดนวิจารณ์อยู่แล้วมันไม่มีทางแอค ติ้ง..เราไม่ได้มีเจตนา และกำหนดเรตติ้งไม่ได้ มันอยู่ที่คนคิด แต่รอบต่อไปคงเคลียร์ ไม่มีเซ็กซี่หรือโป๊อะไรอีกละ ! นี่เป็นการชี้แจงจากเสี่ยตา ขอขอบคุณข้อมูลจากสนุกดอทคอม.

 

รับปากน๊ะว่าโตขึ้นหนูจะไม่เล่นเปียนโนแบบนี้.   - บ่ต้องบอกก๊าได้.

ในบ้านเรายังมีการนำเรื่องนี้..ออกอากาศอยู่หลายครั้ง  ดูสิความเผลอเดี๋ยวเดียวลามไปถึงประเทศอิตาลีโน่น ! ผมจำไม่ได้ว่าชื่อรายการพระเจ้าทะลึ่งหรือเปล่า ?ผู้แสดงทำเอากรรม การและคนดูฉงนสนเท่ห์กันทั้งห้องส่งเพราะพี่แกดันใช้มือที่สามมาดีดเปียนโน..ไม่รู้ว่าเสียงเพี้ยนหรือคร่อมไปหรือไม่ ? นี่คือการแสดงครับผู้เขียนคิดว่าแม้เขาจะแสดงและดีดจริง..ยังไงๆก็ไม่โป๊ขนาดของเรา..บังกล้องแล้วคนดูควรจินตนาการเอาเองบ้างแล้วก็อย่าวิจารณ์แบบในบ้านเราเลย..อายเขาน่ะสิ !  ถ้ามิได้ใช้มือที่สามดีดล่ะก็..ยังไงๆก็คือการต้มคนดู..ที่เขียนเช่นนี้เพราะการเล่นเปียนโนแบบอัตโนมัตินั้นสามารถทำได้นานแล้ว ใครเคยไปทัวร์ต่างประเทศหลายๆแห่งมักจะมีการโชว์เช่นนี้..

 

ไม่ได้จัดฉากหรอกค-ร๊-า-บ !

ผู้เขียนยังจำได้เสมอว่า..เคยไปฟังบนเรือควีนแมรี่ที่ลองบีช เมื่อหลายปีก่อน..ทุกอย่างสามารถทำได้หมดครับ..ยิ่งในยุคไอสองทีล่ะก็ ! ยังไงๆก็สามารถทำได้. ผู้เขียนตั้งใจจะจบลงตรงนี้แต่ยังมิได้นำเรื่องลง ก็ได้รับข่าวในเวลาต่อมาว่า..เจ้าพ่อเวิร์คพอยท์ เสี่ยตา ปัญญา โต้! จ่อปิดรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์..พร้อมวอนขอยุติกรณีที่สาวเข้าประกวดเปลือยอกวาดภาพกลางเวที.เจ้าตัวยืนยันไม่ได้จัดฉากเตี๊ยมกรรมการให้เข้ารอบ.. เปรยหลังจากนี้ก็ระมัดระวังให้มาก คงไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้อีก แถมปัดดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ขึ้นแท่นเป็นลูกรัก ลั่นรักลูก ๆ เท่า ๆกันทุกคนเลยจ้า !! เมื่อผู้สื่อถามถึงกระแสข่าวลือว่าจะปิดรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์.เสี่ยตา ปัญญา กล่าวว่า..ไม่มีมั้งครับ..น่าจะพูดกันไปเอง.

 

ทำไมเอ็งจึงหน้าด้านนัก. โตแล้วยังอยากเป็นศิลปินอีกหรือ ?

สำหรับก็อตทาเลนต์เป็นการรับจ้าง แล้วแต่ว่าเขาจะจ้างหรือไม่จ้าง น่าจะเป็นรายการที่ดีน่ะ และคนไทยก็มีโอกาส ทำไมทุกคนถึงได้ตื่นเต้น   พอเกิดเหตุทุกคนเลยอิน - รับไม่ได้และคนก็ชื่นชอบว่าศิลปะวัฒนธรรมไทยเราเยอะแยะมาก

หมายเลขบันทึก: 502707เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2012 19:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 16:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ในฐานะสื่อฯ รู้สึกเสียใจที่เป็นรายการบันทึกเทป ไม่ใช่ถ่ายทอดสด ประเด็นจึงอยู่ที่เจตนาค่ะท่าน

รายการที่แย่..มีเยอะ..แต่รายการที่ดีมีเยอะกว่า..อย่านำรายการที่ไม่ดีมาเสนออีกก็แล้วกันน๊ะเสี่ย..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท