" ผู้แสดง คนดู และกรรมการ" - ๓


โตนี่ฟางคนล่าฝัน

* ในโลกสังคมออนไลน์..ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ในประเด็นนี้กันเป็นวงกว้าง  ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม.ส่วนอีกฝั่งก็มองว่าเป็นเรื่องของศิลปะ..แม้ผมจะเคยมองกองขยะเป็นศิลปะ..แต่อยากบอกว่ายังไงๆก็ไม่ถูกที่ถูกเวลา..

 

 

ช้างอย่างข้ามีจรรยาบรรณเว้ย !  - ไม่เคยใช้ส่วนใดของร่างกายวาดรูป.

ถ้าศิลปินต้องใช้นมเขียนภาพกันแล้ว..จะให้ผมมองอะไรล่ะค-ร๊-า-บ ? อยากจะขอดูพู่กันครับ..จะได้ไปบอกที่.สง่า มยุระว่ามีคู่แข่งแล้วน๊ะอีกสามปีข้างหน้าถ้าเป็น เอ- อี- ซี ล่ะก็ ! คนมาหาซื้อกะหรี่.ป๊าบ.กันเต็มเมือง...ผมนำโพสต่างๆมาลองให้ท่านได้อ่าน เผื่อว่าความคิดอาจจะตรงกันก็เป็นได้ :

2.อ้างถึงข้อความที่260

3.อ้างถึงข้อความที่259

4.อ้างถึงข้อความที่258

Re: สาวถอดเสื้อวาดรูป กลางรายการ Thailand’s Got Talent

5.อ้างถึงข้อความที่257

Re: สาวถอดเสื้อวาดรูป กลางรายการ Thailand’s Got Talent

  • ความคิดเห็นที่257
  • ไม่ได้ช่วยสร้างสรรค์สังคมเลย น้องๆเยาวชนดูกันแทบทุกครัวเรือนพอเห็นแบบนี้แล้วใจแทบสลายนี้หรือคือรายการที่คัดเลือกมายัดเยียดให้คนดูเปล่า ประเทศไทยเป็นเมืองพุทธต้องช่วยกันทนุบำรุงรักษา ธรรมเนียมอันดี ดูงัยก็ไม่เป็นศิลป์ปะ พัทยา สะพานควาย โชว์แบบนี้มีมาก.

 

รายการที่ชอบตามหลังต่างชาติ.  - แล้วมาแพร่ให้คนไทยชม.

เรื่องนี้ควรจบที่บรรทัดนี้..แต่ก่อนจะนำลงในบล็อกให้ท่านได้อ่านกันปรากฏว่า เจ้าของงานออกมาขอแสดงความรับผิดชอบเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักอยู่ในขณะนี้ สำหรับรายการ Thailand's Got Talent 2012 หลังจากอาทิตย์ที่ผ่านมา ปล่อยให้หญิงสาวขึ้นมาโชว์เปลือยหน้าอก วาดรูป จนกระทั่งกระทรวงวัฒนธรรมต้องออกโรงมาว่ากล่าวตักเตือนเป็นการด่วน..จนทำให้ เสี่ยตา -ปัญญา บิ๊กบอสแห่งเวิร์คพอยท์เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ต้องมาชี้แจงว่า..เราก็ไม่คิดว่าเขาจะทำขนาดนี้ เราก็ได้จัดการไว้แล้วว่าจะทำยังไง ? เพราะจะเห็นได้ว่าตอนออนแอร์เนี่ยคุณไม่ได้เห็นอะไรเลย เพราะเราเซ็นเซอร์ อยากให้ดูเจตนาว่า บริษัทเราวัฒนธรรมมาเป็นหนึ่งอยู่แล้ว.

 

สื่อจะบอกท่านทั้งด้านบวกและด้านลบ.  - ถ้าเป็นกลางจริง.

ที่เราตกใจว่าทำไมกรรมการให้ผ่าน ..แต่ครั้งนี้กรรมการไม่เอาลง เพราะเจตนาคืออะไร ก็เพราะเราตั้งใจปล่อยภาพที่เบ๊นซ์ ไม่พอใจยาวเลย จนลุกออกจากหน้าเวที แล้วด่าจนจบรายการเลย ไม่มีการเตี๊ยมซึ่งจะเห็นได้ว่าอะไรก็แล้วแต่ เราก็ต้องปล่อยธรรมชาติ แต่เราก็ต้องเปรียบเทียบว่า อะไรคือเจตนา ?  ถ้าเราสนับสนุนเราคงไม่ปล่อยภาพของเบ๊นซ์ยาวขนาดนั้นเลย แต่จะเล่าให้ฟังอีกนิดว่า คุณคงไม่ได้ดูโชว์ของเขาอีกแล้ว เพราะหลังจากนั้นมันต้องมีคัดให้เหลือแค่ ๓๖ โชว์ ซึ่งก็คงสู้โชว์ที่เหลือที่ดีๆไม่ได้อยู่แล้ว แต่ไม่ต้องห่วงหรอก เพราะเขาโดนเราเซ็นเซอร์ไปแล้ว คำว่า "ศิลปะ"  ตรงนี้มันตอบยาก จะเห็นได้ว่า ศิลปะ ภาพเป็นล้าน บางภาพก็ไม่มีคนซื้อ..

 

 

เราถูกวิจารณ์เพราะหล่อนคนเดียว.   - ชี้หาคนผิดทันที.

ของแบบนี้มันไม่มีมาตรฐานหรอก ตอนแรกเนี่ยเราผู้จัดก็คิดว่าไม่ผ่าน แต่พอผ่านขึ้นมาไม่รู้จะทำยังไง เราก็เลยเซ็น เซอร์เอา การที่ให้ผ่านมันเป็นเรื่องส่วนตัวมาก ซึ่งผมก็เข้าใจกรรมการนะ ยังไงเขาก็ไม่รอด ไม่ผ่านไปรอบอื่นแน่ๆ

หมายเลขบันทึก: 502589เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2012 20:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 16:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดูละคร ==> ย้อน ... ดูต้ว

ดูละคร ==> สอน ... ตัวเรา

ดูตัวเรา ==> ดู ... ตัวเรา

ขอบคุณมากนะคะ กับ ข้อมูล & ข่าวสาร ดีดีนี้นะคะ

ขอบคุณอาจารย์เปิ้ลครับ..สามรายการที่ว่ามาผมเข้าใจหมดแล้ว แต่ยังสงสัยว่าถ้าอยากดูอาจารย์ล่ะคงต้อง ดูอาจารย์ --> ดูอาจารย์..แม่นบ่ ?

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท