" ผู้แสดง คนดู และกรรมการ" - ๒


โตนี่ฟางคนล่าฝัน

* หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไปแล้ว..ตามกาลเวลา.  เราควรจะดูห่างๆและอย่าไปขัดขวางให้คนรุ่นหลังด่าตามหลัง..ไม่ดีกว่าหรือครับท่านป้า ? อยากแนะให้กลับไปกินหมาก.ก็เกรงว่า..ท่านป้าเลิกเคี้ยวไปนานแล้ว.

 

ประกวดเสร็จเลิกกินลูกเกดไปเลยน๊ะ.   - ปีหน้าจะสู้เขาไม่ได้.

ถ้ามีการเปิดรับสมัครประกวดนางงามครั้งต่อไป..ถ้าป้าไม่ห้ามลูกหลานของป้า..ก็เชียร์ให้สุดสุดไปเลยน๊ะ..ที่สำคัญเวลาออกสื่ออย่าไปพูดเช่นนั้น คนที่รักประเพณีมีมากก็จริงแต่..เป็นเฉพาะคนรุ่นป้าเท่านั้น !ลูกหลานจะประกวดจะไปขัดใจพวกเธอทำไมกัน ?เธอเป็นชนรุ่นใหม่แล้ว..แม่นบ่อเจ๊า ?ผมเองยังไม่ได้นำเรื่องนี้ลงในบล็อกเลยครับเอ้า ! มีการโฆ ษณาชวนสาวไทยให้เข้าประกวดนางสาวไทยกันอีกแล้ว..หรือนี่ ? จึงอยากฝากบอกมา ณ บรรทัดนี้ว่าสาวคนไหน ? ที่ยังเคร่งอยู่กับประเพณี เดิมเดิมกว่าร้อยปีมาแล้ว ก็อย่าลงสมัครเลยน๊ะ สงสารญาติผู้ใหญ่บ้าง เพราะถ้าติดอันดับขึ้นมาจริงๆ.เปิ้ลคงบ่ออยากให้ไปนุ่งน้อยห่มน้อยให้จาวต่างชาติหันล่ะก้า.. แล้วที่มีผัวฝรั่งก่อนหนูล่ะ ป้าอุ๊ย ?       

 

จะได้รู้ว่าของหนูก็แหลมไม่แพ้ใคร.  - กล้าไหม..กล้าไหม ?

เมื่อเร็วๆนี้ได้ดูบ้างไหม ? น้องด-ก..อ้า เอ๊ย!เขียนผิดเรื่อยเลย..กาก้า.หล่อนแต่งตัวเหมือนว่าโลกใบนี้มีกูอยู่เพียงนางเดียว..มีทั้งผู้ชาย ผู้หญิงและกระเทยยอมอดหลับอดนอน..เพื่อไปนอนให้เป็นคิวหนึ่งในการต้อนรับที่หน้าสนามบินลอยน้ำของเมืองไทย   เรื่องดอชะดานั้นแท้จริงไม่น่าจะมีปัญหาเลยเพราะกระเทยไทยใส่ชฎาไทยปัญหาไม่เกิดแต่..พอนางดากอ้า.เอ๊ย !ผิดอีกแล้ว..กาก้า..ใส่บ้างปัญหาเกิดทันทีเพราะหล่อน..ดันใส่คู่กับชุดที่ไม่เหมาะสม   ถ้าจะเอาความผิดควรเริ่มจากผู้ที่ยอมให้หล่อนใส่นั่นแหละ ! ยังไงหล่อนต้องรู้ดีว่าสมควรหรือไม่ ? ผู้เขียนไม่อยากตำหนิเพราะเข้าใจชีวิตคนที่ไม่รู้แม้แต่ว่าตัวเองเป็นเพศไหนกันแน่ ? ถ้าจะโทษก็ต้องโทษพี่เลี้ยงที่เลี้ยงลูกดีเด่น..ไม่ต้องโคลนนิ่ง.

 

แต่งชุดนี้แล้วสวมชฎามันผิดตรงไหน ?

เฮ้อ !นางก่าก๊า..ถ้าหล่อนสวมตอปฏักเสียทีแรกก็ไม่มีเรื่องใดใดเป็นแน่.ดันมาสวมดอชะดาเสียนี่ ! ผู้เขียนไม่เข้าใจกระ ทรวงหนึ่งที่ต้องรับผิดชอบสังคม..ตอนที่หล่อนยังอยู่ในเมืองไทยกูกลับเงียบเฉยพอรู้ว่า..หล่อนบินออกจากเมืองไทยไปแล้วฟังสิครับ..พี่แกเพิ่งจะออกมาแหกปากร้องว่าจะต้องเอาเรื่องนางก่าก๊า. คนละคนกับที่แสดงใน..บ้านนี้มีรัก..แปลกจริงๆคนพวกนี้ความรู้สึกรุนแรง รักชาติแต่.ล้าหลังเสมอ..เมืองไทยจึงยังล้าสมัยร่ำไป. * หน่วยงานราชการบ้านเราช้าเสมอ. ส่วนเรื่องที่หล่อนไหว้ก่อนสวมใส่นั้นมิใช่ประเด็น การสวม ชฏากับชุดว่ายน้ำแล้วขี่มอเตอร์ไซด์ต่างหากมันไม่เหมาะสม  ผู้ที่ต้องคิดถึงความไม่เหมาะสมตัวแรก.เอ๊ะผิดบ่อยจริงๆ..คือเจ้าของชะดาไงล่ะ !

ดังวันเดียวก็ถูกปลดแล้ว.   - ทำให้เสี่ยตาต้องออกมาขอโทษคนดู.

ดูสิครับเป็นตามที่คำโบราณว่าไว้จริงๆ.. “ความวัวยังไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรกอีกแล้ว”  กลายเป็นประเด็นสุดฮอตไปในชั่วข้ามคืน สำหรับรายการชื่อดังอย่างไทยแลนด์ก๊อททาเล้นท์ ๒.  - Thailand's Got Talent season 2 หลังจากที่มีหญิงสาวซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดถอดเสื้อและชุดชั้นในออกแล้วนำลูกเกดแทนพู่กันละเลงบนผ้าใบ.เขียนอะไรก็ไม่ทราบ ? เพราะดูยังไงๆก็ไม่เหมือนรูปศิลปะใดใด ? อา จารย์ศิลปะหลายท่านออกมาวิจารณ์แล้ว..ก็ยังมองกันไม่ออกว่าหล่อนเขียนรูปอะไรกันแน่ ? กล้องน่ะเหรอ ? หนูไม่สน..หนูอยากออกมานานแล้ว.. อยากออกเพื่อเอามาอวดหรือเปล่า ?  แล้วเอาหน้าอกวาดภาพศิลปะอยู่กลางเวที..

 

ไอ้ช้างเอ๊ย..ตั้งใจหน่อย !  - เอ็งมีคู่แข่งแล้วน๊ะ.

จนเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมในห้องส่งเป็นอย่างมาก..ผมเขียนไปก็คิดสงสารบรรดาช้างตามที่ต่างๆ.เพราะพวกมันกำลังพบกับคู่แข่งที่หน้าด้าน เอ๊ย ! ผิดบ่อยจริงๆ. ที่หน้าตาดีต่างหาก. ผลการตัดสินของกรรมการพี่ผู้ชายทั้งแท่งให้ผ่าน ๒ เสียง และอะฮั้นไม่ให้ผ่าน ๑ เสียง ก่อนจะเกิดการปะทะคา รมกันอย่างดุเดือดระหว่างกรรมการที่เห็นด้วย และกรรมการสาวชื่อเล่นเหมือนรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง.ซึ่งไม่เห็นด้วย.

                      

หมายเลขบันทึก: 502411เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2012 09:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2012 20:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ภาพแรกนั้นน่าชมมากครับ

อิอิ

นางแบบคงจะดีใจกันบ้างล่ะ ! แล้วภาพที่แนบมาล่ะครับเป็นการเติมไฟหรือทำลาย     หลักฐาน ? หรือประท้วงที่ราคาแก๊สแพงกว่าปกติ ?..นี่ไงประเทศไทย.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท