อย่าปล่อยให้ตำแหน่งงานว่างลอยนวล


งานหาคน

อย่าปล่อยให้ตำแหน่งงานว่างลอยนวล

     ทุกสิ่งที่คุณรู้เพื่อการมีงานทำ  แน่นอนถ้าไม่เคยตกงาน ก็คงไม่รูหรอกว่ามีความทุกข์ทรมานจากการตกงานเพียงใด  โดยเฉพาะภาวะในปัจจุบันที่ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวเรามีมูลค่า นักศึกษาที่จบออกมาสู่ถนนสายอาชีพจบออกมาไม่ตรงกับความต้องการของตลาดอาชีพ ดังนั้นการหางานทำไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เราจะต้องมีความเชื่อมั่น มีกำลังใจต่อสู้ และที่สำคัญเราต้องรู้ทักษะในการหางาน รู้จุดรวมแหล่งงาน  สิ่งเหล่านี้สำนักงานจัดหางานจังหวัดชุมพร ช่วยคุณได้ นั้นคือที่มาของอย่าปล่อยให้ตำแหน่งงานว่างลอยนวล มือของเราต้องไขว่คว้าจับมันไว้ และโปรดระลึกว่า “งานไม่มีแขนไม่มีขา มันเดินมาหาเราไม่ได้  เราเองต่างหากล่ะที่มีแขนมีขา  เราต้องเดินไปหางาน”  ลองดูซิครับว่าตำแหน่งงานว่างต่อไปนี้ใช่ของคุณหรือไม่

       ต้องการผู้ร่วมงานด่วน  บริษัทปาล์มธรรมชาติ จำกัด  ตั้งอยู่ตำบลครน อำเภอสวี  จังหวัดชุมพร  ๑.ตำแหน่งวิศวกรซ่อมบำรุง/ไฟฟ้าเครื่องกล  เพศ ชาย  จำนวน ๕  อัตรา อายุ  ๒๗-๓๕   วุฒิป.ตรี ไฟฟ้า/เครื่องกล อัตราเงินเดือน ๑๗,๐๐๐-๒๒,๐๐๐ (มีประสบการณ์อย่างน้อย ๑ ปี)  ๒. เจ้าหน้าที่บัญชี เพศ ชาย/หญิง  จำนวน ๓ อัตรา อายุ ๒๕-๓๕ วุฒิ ป.ตรี บัญชี อัตราเงินเดือน ๘,๗๐๐-๑๒,๐๐๐ (มีประสบการณ์พิจารณาเป็นพิเศษ)  ๓. ช่างซ่อมบำรุง /ช่างยนต์  เพศชาย จำนวน ๕  อัตรา วุฒิ ปวช.-ป.ตรี สาขาซ่อมบำรุง/ช่างกล/ช่างยนต์  อัตราเงินเดือน ๘,๘๐๐-๑๐,๐๐๐  (มีประสบการณ์พิจารณาเป็นพิเศษ)  ๔. พนักงานประจำแผนกต่างๆ เพศ ชาย  จำนวนหลายอัตรา  วุฒิการศึกษา  ม.๓ , ม.๖  ๕. หัวหน้ากะโรงไฟฟ้า/พนักคุมเครื่องจักรโรงไฟฟ้า    จำนวน ๑/๕ อัตรา  เพศ ชาย  วุฒิการศึกษา ปวช.-ป.ตรี สาขาไฟฟ้าเครื่องกล อัตราค่าตอบแทน ๑๒,๐๐๐-๑๘,๐๐๐/๘,๒๐๐-๙,๕๐๐  (เน้นประสบการณ์)  ๖. พนักงานขับรถ ๔ ล้อ ๖ ล้อ รถแทงค์  อายุ ๒๕-๓๕  อัตราค่าจ้าง ๘,๘๐๐-๙,๐๐๐. บาท

        บริษัทภาคใต้ค้าสัตว์ จำกัด ต้องการ  ๑. พนักงานบัญชี   ๒. พนักงานขายปศุสัตว์  ๓. สัตวบาล  ไม่กำหนดเพศ  วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง  จำนวน ๓/๒/๓ (ตามตำแหน่ง)  อัตราค่าตอบแทน  ๑๓,๐๐๐  บาท  (มีบ้านพัก ค่าอาหาร  ประกันสังคม)

        โนโวเทลชุมพร บีช รีสอร์ท  แอนด์ กอล์ป ตังอยู่ตำบลปากน้ำ อ.เมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ต้องการผู้ร่วมงาน  ๑. พนักงานต้อนรับ  ๒.ผู้จัดการแผนกอาหารและเครื่องดื่ม  ๓. ผู้จัดการฝ่ายขาย  จำนวนตำแหน่งล่ะ ๑ อัตรา ไม่กำหนดเพศ วุฒิการศึกษาปริญญาตรี  สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้  อายุ ๒๓-๒๕  อัตราค่าตอบแทน ๗,๕๐๐-๘,๕๐๐ , ๒๐,๐๐๐-๓๐,๐๐๐ และ  ๑๐,๐๐๐-๒๐,๐๐๐ ตามตำแหน่ง (มีประสบการณ์อย่างน้อย ๑ ปี)

      นี้เป็นส่วนหนึ่งของตำแหน่งงานว่าง ณ สำนักงานจัดหางานจังหวัดชุมพร รับรองว่าหากคุณไม่เลือกงานไม่ตกงานอย่างแน่นอน ติดต่อขอรับบริการได้นะครับ  บริการฟรี

                                                                              

คำสำคัญ (Tags): #งานหางาน
หมายเลขบันทึก: 501875เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2012 10:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กันยายน 2012 09:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท