" เมืองเปลือย " - ๔


โตนี่ฟางคนล่าฝัน

* เครื่องเล่นต่างๆในบ้านเรานั้น..มาจากบรรดานักท่องเที่ยวซึ่งนำเข้ามาเล่นก่อนเสมอ  และคนมีเงินในบ้านเรามักเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมในการเล่นช่วงแรกๆ..คนจน..กว่าจะมีสิทธิ์..พี่แกล้าหลังไปเสียแล้ว.

 

 

โตนี่ฟางเดินจากด้านบนลงไปยังหาดเปลือย.  - ที่หาดดำ. ปี ๒๕๒๘

ขณะเขียนเรื่องนี้เปิดเป็นธุรกิจใหญ่โต..มีลูกค้าทั้งไทยและเทศ.เราเดินตามเนินเขาลงสู่ชายหาด.พร้อมกับนักท่องเที่ยว ที่เดินสวนขึ้นลงกันไม่ขาดสาย.หลายๆคนเดินเพื่อลัดลงไปที่ชายหาดเพื่อ.แก้ผ้านอนอาบแดดบ้าง.เล่นชักคะเย่อกันบ้าง..นักกีฬามักจะเป็นชายล้วน บางทีมมีผู้หญิงผสมอยู่บ้าง. เล่น วอลเล่ย์บอลบ้าง.ทีมนี้มีนักกีฬาเกือบทุกเพศและทุกวัย.ผสมกัน.  พี่แกแอบไปเล่นอยู่ติดริมเนินเขาโน่น ! เดินลงน้ำทะเลกันบ้าง. เดินเล่นกันบ้าง.  ผู้เขียน พี่เลี้ยงและทหารไทยอีก ๔ คนเดินดูกันเพลินเลยสิครับ..

นักอาบแดดกำลังทำกิจกรรม.  - ใครชนะสวมเสื้อผ้าได้.

ช่วงไหนมีฉากหลังดีดีเราก็ถือโอกาสเก็บภาพกันไว้. กล้องใครกล้องมันเพราะเป็นภาพที่ระลึกอย่างดีนั่นเอง. ที่หาดเปลือยในประเทศนี้ไม่มีการห้ามถ่ายภาพ..ไม่เหมือนบางประเทศที่หน้าด้านแต่ยังเสือกเคร่งครัด.ทำไมต้องพูดสุภาพด้วยล่ะ ! อยากอ่านเรื่องจริงมิใช่หรือ ? นักอาบแดดส่วนใหญ่จะไม่มีการอายใดใด ?เพราะว่าทุกคนแก้ผ้ากันหมดแล้ว..แต่เขาจะมองคนที่ไม่ยอมถอดเสื้อผ้าว่าคนพวกนี้..น่าจะเป็นตัวประหลาดเพราะดันมาเดินสวมเสื้อผ้ากันอยู่ได้  ดีน๊ะที่ไม่มีใครมาถามว่าเอ๊ะพี่ฟาง..พี่มาผิดที่หรือเปล่า ?

 

โตนี่ฟางเองครับ.  - ที่หาดแบล๊คบีช แคลิฟอร์เนียร์ ปี ๒๕๒๘

หลายคนที่ท่านเห็นในภาพนั้น..บางคนเพิ่งมาถึงยังไม่ทันได้เปลือยเพราะมัวแต่เดินเลือกทำเล..คงจะแอบอายบ้างล่ะน๊ะ. หลายคนกำลังจะกลับหรือไปต่อที่อื่น..จึงต้องแต่งตัวให้เรียบร้อยเสียก่อน. เพราะถ้าแก้ผ้าขึ้นไปบนถนนหรือร้านค้าล่ะก็..ยังไงๆก็ต้องโดนสัก๑ ข้อหาเป็นแน่!ไม่ใช่เมืองเปลือยเหมือนในฝรั่งเศสน๊ะครับ.ระหว่างที่ทหารไทยเรากำลังเดินเก็บภาพ อยู่แถวชายหาด  โดยมีนักอาบแดดเป็นฉากหลัง  มีสาวน้อย ใจกล้าเดินอ้าเข้ามาขอร่วมแยมด้วย. เธอแก้มาแบบไม่มีการเซ็นเซอร์ใดใด ? ขออภัยไม่สามารถลงให้ท่านชมได้.

 

ทหารไทยกับพี่เลี้ยงนย.อม.  - ที่หาดเปลือย ปี ๒๕๒๘

ทุกคนตีหน้าเฉยกันหมดแต่..ผมอายมากเพราะถือว่าหล่อนเดินเข้ามาตบหน้าพวกเรานั่นเอง !สาเหตุเพราะทั้งพี่เลี้ยง. นย.อม.และทร.ไทย..ไม่มีใครยอมเปลือยกายแม้แต่คนเดียว.อยากนำภาพลับเฉพาะมาให้ชมกัน ก็เกรงว่า..จะไม่เหมาะสม..ดูสิครับเรามากันตั้งหลายคน..แต่หล่อนมายืนคู่กับผู้เขียนแบบไม่แคร์สายตาใครเลย..ถ้าเปิดให้คนมาแก้ผ้าอาบแดดในบ้านเราได้..ผมว่าคดีต่างๆโดยเฉพาะคดีทางเพศคงจะมีให้ตำรวจไทย..จับกันแทบทุกวันทีเดียว..

 

เฮ้ย ! อีกสิบปีข้างหน้าเรากลับมาถ่ายกันใหม่น๊ะ.

ที่สำคัญคนของเรายังไม่มีวินัยดีพอ. บางรัฐในสหรัฐฯ มักจะมีการจัดการประกวดมีสนู๊ดด้วยน๊ะ. - Miss Nude. เขารับสมัครสาวโสด..รวมไปถึงสาวแก่แม่หม้าย. ขบวนประกวดเดินกันเต็มถนนเลยครับ ตอนที่ผมกำลังเรียนที่คาโรไลน่าเหนือ เพื่อนรุ่นพี่ไปเรียนที่เกรทเลคได้ไปดูการประกวด และถ่ายรูปมาให้ดูด้วย..ดูสิไม่เห็นเขามีคดีทางเพศเกิดขึ้นระหว่างการประกวดเลย..ใครชอบใจมักจะตบมือครับ..ถ้าเกิดบ้าคลั่งขึ้นมา..อย่างดีก็แค่เป่าปาก.. *ขอบคุณภาพและที่มาจากแบง คอกบิซนิวส์ดอทคอม และสนุกดอทคอม.

กระโจมอกมันต้องมาลงบ่อที่บ้าน.  -ไม่ดีหรือครับป้า ?

ผมนำเรื่องนี้มาลง..เพื่อให้คนไทยบางคนได้ทราบและปฏิบัติได้ถูกต้อง.ปัจจุบันนี้ใครมีเงินก็สามารถไปต่างประเทศได้  และเผื่อจะมีโอกาสไปเที่ยวสถานที่แบบนี้กับเขาบ้าง..จะได้ทำตัวได้ถูกต้อง มิใช่ไปค้างโรงแรมระดับ ๕ ดาวเวลาลงสระยังสวมผ้าถุงอยู่..พ.ศ.ไหนแล้วป้า ? โรงแรมใหญ่ๆจะได้นำป้ายเตือน  “กรุณาสวมชุดว่ายน้ำก่อนลงสระ” ออกไปให้พ้นทางลงสระน้ำเสียที..ผมเดินผ่านสระว่ายน้ำในโรงแรมใหญ่ๆครั้งใด ? อายแทนคนไทยบางคนจริงๆ..หล่อนลงไปตีโป่งอยู่นานแล้วด้วย.

สวัสดีครับ.

โตนี่ - ฟาง.

 

* ขอบคุณภาพ  , ข้อมูลจากสนุกดอทคอม และกูเกิ้ล

หมายเลขบันทึก: 501797เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2012 18:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน 2012 09:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เด็กๆ เปลือย ...... ก็น่าดูดีนะคะ ... ใหญ่เปลือย ..... ดูดี.....ดูไม่ดี ....... อันนี้ อยู่ที่ "บริบท" ..... ของพวกเขา นะคะ เราได้ดู ...... กำไรนะคะ

ขอบคุณมากนะคะ

- อ้าวอาจารย์เปิ้ล..ตกลงจะดูดีดีหรือไม่ให้ดู. หรือให้ดูดีดี..ชักงงเลยทำให้ไม่อยากดู..เอา..ดูก็ดู.ว๊ะ !

- ครูอ้อยล่ะ ? สงสัยจะชอบดูเฉยๆ.เอ..หรือกำลังแอบวิจารณ์อยู่.

มีไม่เปลือยอยู่หลายคนนะครับ เมืองนี้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท