" เมืองเปลือย " - ๓


โตนี่ฟางคนล่าฝัน

 * ทุกแห่งหนในโลกใบนี้ ย่อมมีคนคัดค้าน ๑ ฝ่ายและคนสนับสนุนอีก ๑ ฝ่าย. เรื่องการเปลือยกายอาบแดดก็เช่นกันครับ..มิฉะนั้นสภาฯจะมีฝ่ายค้านไว้ทำไม ? มีได้..แต่มิใช่ค้านแม่งทุกเรื่อง..เข้าใจไหมผู้หมวด ?

 

 

มาอาบแดดด้วยกันไหมค๊ะ ?

พวกหัวเก่าร้องเรียนว่า ทางการอนุญาตให้เปิดโรงแรมที่ขายบริการทางเพศอย่างโจ๋งครึ่ม พวกหัวใหม่มีกิจกรรมทางเพศในที่สาธารณะหลายครั้งก็ต่อหน้าเด็กๆ.ขณะที่พวกหัวใหม่..ดูสนุกสนานกับการล้อเลียนพวกหัวเก่า..ด้วยการสวมเสื้อผ้าในที่สาธารณะเมื่อพฤศจิกายน ๒๕๕๑ หนังสือพิมพ์ เดอะซัน เดย์ไทมส์ของอังกฤษ..รายงานข่าวไฟไหม้ที่คลับแห่งหนึ่งซึ่งเชื่อว่าให้บริการและอนุญาตให้แขกสวิงกิ้งหรือเปลี่ยนคู่นอนได้..หนังสือพิมพ์เชื่อว่า เป็นการวางเพลิงจากกลุ่มนู้ดหัวเก่า..

 

เราแก้ผ้าทำลายสถิติโลกได้แล้ว.  - ประเภทผู้สูงอายุ.

ที่ต่อต้านพฤติกรรมของกลุ่มนู้ดหัวก้าวหน้า. นานแล้วผู้เขียนเคยเข้าไปที่หาดเปลือยในบ้านเรากับเพื่อนคนไทย เจ้าของโรงแรมมีชื่อในเมืองพัทยา.  ไม่ทราบว่าในปัจจุบันยังมีการแอบเปิดอยู่หรือไม่ ? คนที่มานอนรับลมเป็นคนต่างชาติทั้งสิ้นว่าไปแล้วเรื่องเช่นนี้คนไทยยังยึดถือวัฒนธรรมและจารีตประเพณีกันอยู่บ้าง.ปัจจุบันคงหายาก..เพราะสาวไหนรักนวลสงวนตัวล่ะก็..เขามักจะบอกว่า..ไปรอบนคานได้เลย..เมื่อก่อนฝ่ายชายมักจะเป็นพวกปากว่ามือถึง..เดี๋ยวนี้เด็กรุ่นใหม่มักจะเอาอย่างละครน้ำเน่าตามช่องต่างๆ.

 

อยากจะแก้ผ้าให้ไปตามลูกศร  -ไม่ใช่ไปดูน๊ะ !

ถ้าไม่มัดมือเขาชกแกอดมีผัวแน่ชาตินี้..เป็นเสียงของตัวโกงบอกลูกสาว.ในเรื่อง. แถมในชีวิตจริงฝ่ายหนึ่งต้องท้องก่อนเสมอจึงจะแต่งงานได้ แล้วออกมาแก้ตัวบอกสื่อว่า..หนูคลอดตามกำหนดค่ะ ! นับแล้วได้เก้าเดือนพอดิบพอดี..หล่อนนับได้ ๗ เดือน..แล้วบวกเอาเองอีก ๒.. ใครก็ช่างอย่าไปอยากรู้เรื่องของเธอเลยน๊ะ..เรื่องของหาดเปลือยนี้ที่จริง..ผู้เขียนเคยไปเดินเที่ยวที่มาบ้างตามปกติ.ไม่ได้แก้ผ้าสักชิ้น. พี่เลี้ยงนย.อเมริกันพาไปเดินเล่นในวันหยุดที่หาดเปลือย..ซึ่งมีชื่อว่าหาดดำหรือแบล๊คบีช -Black Beach.

 

ด้านบนจะเป็นที่เล่นแฮ๊งค์กรายเดอร์.   - ผู้เขียนเองครับ.

อยู่ระหว่างทางจากโอเชี่ยนไซ๊ด์กับแซนดิเอโก. จำไม่ได้แล้วว่าช่วงไหน ? นอกจากจะไปใหม่อีกครั้ง.หลังจากพี่เลี้ยงจอดรถไว้ด้านบนแล้ว..ก็พาทหารไทยเดินไปดูการเล่นกีฬาทางอากาศ. ที่ชื่อแฮ๊งค์กรายเดอร์.  - Hang Glider.  พ.ศ.นั้นยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักกันในบ้านเรา แต่นักท่องเที่ยวเคยนำมาติดเครื่องแล้วนำขึ้นบินที่สนามฝึกแถวศรีราชา..ชลบุรี.

* เห็นว่าวันหยุด..หลายท่านอยากอ่านเรื่องเขียนอยู่กับบ้าน จึงลงให้สองตอนควบ อ่านจบแล้วอย่าลืมทำงานบ้านด้วยน๊ะ..อ๋อทำจนเสร็จแล้วเลยรีบมาอ่าน..ตามสบายเลยน๊ะ !

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 501649เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2012 09:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กันยายน 2012 21:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท