" เมืองเปลือย " - ๑


โตนี่ - ฟาง. GotoKnow.

* ผมคิดอยู่นานก่อนนำเรื่องนี้ลงให้ท่านได้อ่าน..เกรงว่าจะเข้าข่ายส่งภาพโป๊ เปลือยลงในเน็ท เกรงว่าจะผิดกฎหมายคอมพิวเตอร์และอื่นๆ แต่อีกความคิดหนึ่งแย้งว่าแล้วทำไมต้นฉบับนำลงได้..ก็เลยทำให้ความกลัวที่ว่าจะผิดลดลง..แต่จำได้เสมอที่นักกฎหมายชอบพูดกันเสมอว่า..มันอยู่ที่เจตนา.

 

 

เมืองเปลือย.

 

 

อ่านเรื่องเข่นฆ่าและทำร้ายกันบ้าง..เรื่องที่ทำให้ปวดสมองบ้าง..หลายท่านอาจจะเริ่มไม่อยากแวะมาที่บล็อกนี้อีกแล้ว เพื่อเป็นการพักผ่อนสมอง..เรื่องต่อไปเป็นเรื่องแบบเปิดอกเขียนเพราะ..ตัวละครไม่มีการนุ่งอะไรทั้งสิ้น. ดีน๊ะที่มิได้เกิดขึ้นในบ้านเรา..มิฉะนั้น..ไม่มีใครรู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ? เช่นข่มขืนเฉยๆ..ข่มขืนแล้วฆ่า..รุมโทรมหญิง ฯ ธรรมดาครับเพราะถ้ามีการรุมโทรมชายล่ะก็..ถือว่าผิดปกติ.แต่ที่เมืองซึ่งผมกำลังเขียนถึงนี้.มิได้เป็นเช่นนั้น..ไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า..

 

เมืองแค๊ปดาร์ก. ในประเทศฝรั่งเศส.

เมืองชายทะเลทางตอนใต้แห่งนี้.ประเทศฝรั่งเศส. ออกเสียงแบบภาษาอังกฤษว่าแค๊ปด๊าร์ค..ถ้าออกเสียงแบบไทยแท้จะฟังแล้วดูว่าหยาบ..เพราะจะออกเสียงเป็นดาร์ก.-Cap d’Agde.เป็นที่รู้จักกันเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวเท่านั้น เพราะ ที่นี่คือเมืองเปลือย - นู้ดซิตี้. - Nude City. เมืองชายทะเลทางตอนใต้แห่งนี้ของฝรั่งเศส..ไม่เป็นที่รู้จักกันของนักท่องเที่ยวทั่วไป ไม่ปรากฏในโปรแกรมท่องเที่ยวของบริษัททัวร์แห่งไหน ? แต่คนไทยเก่งครับ..

สงสัยจะมีแต่บรรดาผู้สูงอายุเท่านั้น ! - ยกเว้นช่างภาพ.

เพราะพี่ไทยมักจะหาสถานที่เช่นนี้พบเสมอ.ก่อนนักท่องเที่ยวชาติใดใด ? ที่เมืองนี้มักจะรู้จักกันเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวบางกลุ่มเท่านั้น ! เพราะที่นี่คือ“นู้ดซิตี้”หรือเมืองเปลือยนั่นเอง.ที่นี่มีชายหาดสวย  ริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียนยาวกว่า ๒ กิโลเมตร น้ำทะเลสวยใส ใครอยากจะมาเดินทอดน่องหรือดื่มด่ำบรรยากาศล่ะก็ ! ต้องใจถึงหน่อยน๊ะครับ เพราะนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในบริเวณนี้จะต้อง..เปลือยกาย เท่านั้น ! และไม่ใช่เฉพาะที่ชายหาดแห่งเดียวหรอกน๊ะ.

 

แข่งขันวิ่งเปลือยกาย.  - ที่ออสเตรเลีย.

ไม่ว่าจะไปเดินชอปปิ้ง,กินข้าวที่ร้านอาหาร - ภัตตาคารหรือท่องราตรีตามไนต์คลับต่าง ๆนักท่องเที่ยว ก็ต้องเปลือยกายเท่านั้น !ใครใส่เสื้อผ้าแม้แต่น้อยชิ้น.จะถูกมองเป็นตัวประ หลาด ตอนกลางคืนถ้าคืนไหนอากาศเย็น   ก็จะอนุโลมให้ใส่เสื้อผ้าได้บ้างเหมือนกัน.ส่วนใหญ่ก็จะเกือบเปลือยกันทั้งนั้นที่นี่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนประมาณ ๔๐,๐๐๐ คนต่อปี..ใครจะเที่ยวที่เมืองนี้ต้องเสียภาษีต่อคนต่อวัน รายได้ส่วนใหญ่มาจากภาษีอาคารและค่าเข้าเมือง.

 

โอพระเจ้า..หาดนี้ไม่มีใครสวมเสื้อผ้ากันเลย.

เมืองนี้มีท่าเรือ..ที่ตั้งแคมป์..อพาร์ตเมนต์..โรงแรม..ไปรษณีย์..ธนาคาร - เอทีเอ็ม..ร้านซักรีด..ร้านทำผมเหมือนเมืองทั่วๆไป แต่มีข้อแม้ว่าห้ามถ่ายภาพและแต่งตัวยั่วยุ. มีป้ายเตือนติดไว้ตามชายหาด..เตือนไม่ให้นักท่องเที่ยวมีพฤติกรรมลามกอนาจาร ชายหาดจะมีรั้วหลายชั้นและเข้าออกได้ทางเดียว..เพื่อป้องกันสายตาสอดรู้สอดเห็นของคนภายนอก.

หมายเลขบันทึก: 501587เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2012 09:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน 2012 09:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

หาดนี้ไม่สวมเสื้อผ้า  แต่สวมหมวก

อิอิ พี่อ้อยเค้ากลัวหัวเปียกน้ำ มากกว่าอันอื่นๆ เนาะๆๆๆๆ5555

สวัสดีและขอบคุณน๊ะครับ..สำหรับคำตอบ. อ่านแล้วกำลังนึกอยู่ว่าจะตอบอย่างไรดี ? นี่ไงที่เขาพูดกันว่าคนดีผีคุ้ม. มีคนช่วยตอบแทนให้กระจ่าง. ผู้เขียนไม่ทราบจริงๆว่าแท้จริงเขากลัวอันไหนเปียก..เพราะตอนไปยืนบนหาด..ไม่ได้กลัวอะไรเปียกเลย.เสียดายที่ไม่ได้เปลือย..พอเวลาผ่านไปและได้นำเรื่องนี้ลงให้ท่านอ่านกันจึงดีใจที่ไม่ได้เปลือย..เพราะอย่างน้อยท่านจะได้ไม่ต้องผิดหวังไงล่ะ ! ถ้าเห็นภาพเปลือยของผม..๕ - ๕ - ๕

กลับมาสงสัยอีกว่า  ทำไมไม่ถ่ายภาพด้านหน้ามาให้ดู  ตัดต่อหรือเปล่า คุณโตนี่

ดีครับที่กล้าถาม..มิได้ตัดหรือต่อใดใด ? ผมก๊อปมาจากเน็ทครับ ส่วนภาพเหล่านี้ที่เขาถ่ายจากด้านหน้าก็มีครับแต่คงไม่เหมาะถ้านำมาลงในบล๊อกนี้ เดี๋ยวจะเข้าข่ายละเมิดแถมยังผิดกฏหมายอินเตอร์เน็ทอีกด้วย ติดคุกตอนแก่มันดีตรงไหนล่ะ ? ภาพที่ผมถ่ายมาเองก็มีครับที่หาดแบล๊คบีช แซนดิเอโก ถ้าอยากดูส่วนตัวจะส่งมาให้ดูสัก ๑ ภาพ..ขออภัยที่ตอบมาช้าเกินไป..อยากตัดคะแนนก็เชิญเลยน๊ะเพราะยังไงๆผมไม่เคยคิดว่าจะได้คะแนนเต็มอยู่แล้ว..ซัวสะเดย์.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท