Garfield
ทิพย์ผกา ทิพย์ ทิพย์มณเฑียร

เค้กเตียงหักธุรกิจเงินงามยามบ้านแตก


เค้กเตียงหักธุรกิจเงินงามยามบ้านแตก

เค้กเตียงหักธุรกิจเงินงามยามบ้านแตก

        ที่ญี่ปุ่นมีบริษัทรับจัดงานฉลองเตียงหักไปแล้ว อังกฤษก็ไม่น้อยหน้า ขอมีบริษัททำเค้กเตียงหักออกมาเอาใจคนบ้านแตกบ้างเจ้าของธุรกิจกิ๊บเก๋นี้ เป็นคุณแม่ลูกสอง แห่งประเทศอังกฤษ ไปเอาไอเดียการทำเค้กวันหย่า แต่เอาเป็นว่าแค่ส่งเค้กต้นแบบไปเปิดตัวในชุดฟินาเล่งามระยับที่ปาร์ตี้ฉลองหย่าของนางแบบสาวคนหนึ่งโทรศัพท์ที่บ้านเธอก็มีลูกค้าโทรมาสั่งจองจนสายแทบไหม้เลยก็แล้วกัน 

       ทำไมถึงฮิต เค้กวันหย่ามีจุดขายอยู่ที่การแต่หน้าเค้กที่แสนจะเข้าใจหัวอกคนเตียงหักว่ามันทั้งรักทั้งแค้นสุดลิ่มทิ่มประตู ก็เลยมีให้เลือกในรูปแบบที่แซบๆ ทั้งนั้น เช่น เป็นรูปเจ้าสาวใช้มีดแทงเจ้าบ่าว,เจ้าบ่าวสะดุดหัวทิ่มตกลงจากเค้ก เจ้าสาวผลักเจ้าบ่าวหน้าหงาย และเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวกำล้งบู๊กัน แต่ที่เด็ดสุดยอดสั่งจองมาก จนผลิตแทบไม่ทัน ได้แก่ ก้อนที่แต่งหน้าเค้กเป็นรูปภรรยาพยายามตะเกียกตะกาย ฝ่ายสามีก็พยายามเตะเค้กก้อนที่ภรรยาเกาะอยู่ทิ้งไป พร้อมกับข้อความด้านล่างว่า "ในที่สุดก็เป็นอิสระเสียที" อีตรงนี้ล่ะที่คนหย่าเห็นแล้วกรี๊ด เพราะมันแสบสันต์มันหยด โดนใจคนหย่าผิดจากเค้กทั่วๆไป ที่มักจะตกแต่งให้สวยหวานน้ำตาลเรียกแต่หาความสะใจไม่ได้

      ราคา เมื่อเปรี้ยวมากราคาก็ย่อมจะแพงมาก ได้ข่าวว่าขนาดก้อนเล็กสุด ราคาก็ยังปาเข้าไป 60 ปอนด์ (ราคา 3,600 บาท) ส่วนปอนด์ใหญ่สุดยิ่งแพงทะลุโลกไปถึง 800 ปอนด์ (ราคา 48,000 บาท) เลยทีเดียว แต่ถึงจะแพงแสบไส้แต่ในปาร์ตี้ฉลองการหย่าของหนุ่มสาวอังกฤษ ก็ต้องมีเค้กเตียงหักไปประดิษฐานอยู่ทุกงาน ไม่งั้นถึอว่างานเลี้ยงยังไม่สมบูรณ์ เชื่อหรือยังว่าของเขาฮิตระเบิดเถิงเทิงจริงๆ

ที่มา ; หนังสือ SPICY  

คำสำคัญ (Tags): #kmanw
หมายเลขบันทึก: 498646เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2012 22:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม 2012 22:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท