การสร้างความสมานฉันท์ในชุมชน


สิทธิเสรีภาพและการสร้างความสมานฉันท์

สืบเนื่องมาจากได้รับมอบหมายจากสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี ให้ไปอบรมวิทยากรชุมชนในการคุ้มครองสิทธิเสรีภาพและสร้างความสมานฉันท์ของประชาชน ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน - วันที่ 4 พฤษภาคม 2555 และก็มีภาระกิจที่กรมคุ้มครองสิทธิให้ดำเงินการต่อ โดยโอนเงินสำหรับการดำเนินจัดกิจกรรมมาให้ จำนวน 10,000 บาท ซึ่งก็ได้รายงานให้ต้นสังกัดทราบแล้ว วันนี้ได้โอกาสอันดี จึงขอนำรายงานการเข้ารับการอบรม  และการบรรยายสรุปย่อให้ บุคคลากรของ สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี เพื่อรับทราบ มาลงไว้เพื่อผู้สนใจจะได้ไว้ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม การสร้างความปรองดอง และการสมานฉันท์ กำลังเป็นคำฮิตของสังคมในปัจจุบัน และได้นำเอกสารที่จะจัดอบรมให้กับประชาชนในวันที่ 29 กรกฎาคม 2555 นี้มาลงไว้ด้วย เนื้อหาสาระก็ไม่แตกต่างกันมานัก อาจซ้ำกันบ้างนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #สิทธิเสรรีภาพ
หมายเลขบันทึก: 496188เขียนเมื่อ 27 กรกฎาคม 2012 10:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กรกฎาคม 2012 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

แบบไฟล์ไม่เห็ฯขึ้นเลย แนบแบบไหนผู้รู้ช่วยบอกด้วยครับ

ถ้าเป็นไฟล์สกุล pdf จะไม่ขึ้นให้อ่านได้ในนี้ครับ แต่จะขึ้นเป็นลิ้งค์ให้ผู้สนใจคลิกดาวน์โหลดไปเปิดดูเอาเอง ตามไฟล์ที่ 1 และ 2 นี้แหละครับ ( แต่ไฟล์ที่ 3 มีปัญหาดาวน์โหลดไม่ได้นะ )

 

ขอบคุณครับท่านอาจารย์ ผมอยากแนบไฟล์ในที่เดียวกันแต่ทำไม่ได้ เลยต้องใช้วิธีแบบนี้ ไฟล์ที่ 3 ผมลองโหลดดูออกเปิดได้นะครับ เดี่ยวผมลงอีกครั้งวันจันทร์นะครับ

..สมานฉันท์..แบบไม่ต้องใช้..เงิน.มีไหม..เจ้าคะ..ยายธี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท