การดำเนินการเกี่ยวกับกฎหมาย


การดำเนินการเกี่ยวกับกฎหมาย

การดำเนินการเกี่ยวกับกฎหมาย

วันที่ 19-20-21 มิถุนายน 2555

          เข้ารับการอบรมพัฒนาศักยภาพด้านกฎหมาย ณ ภูเขางาม รีสอร์ท จังหวัดนครนายก เพื่อเตรียมบุคลากรสำหรับเสริมกำลังในการทำหน้าที่สืบหาข้อเท็จจริงหากมีกรณีกระทำผิดวินัยและอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในหน่วยงาน กศน. ด้วยจำนวนผู้ที่ทำหน้าที่ด้านกฎหมายมีน้อยจึงส่งเสริมให้ผู้บริหารและบุคลากรได้รับความรู้ที่เกี่ยวข้องด้านกฎหมายอย่างถูกต้องและกว้างขวางขึ้น 

          ในการพัฒนาครั้งนี้ น่าชื่นชมคณะดำเนินการที่จัดหาระเบียบ กฎหมาย และกรณีตัวอย่างมาแสดงให้เห็นภาพจริง ๆ กันเลย โดยวิทยากรและนักแสดง (รับเชิญ) ก็สามารถนำเสนอให้เห็นภาพการดำเนินการสืบหาข้อเท็จจริงให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจได้ดีและมีความชัดเจน  ซึ่งนอกจากผู้เข้ารับการอบรมจะสามารถเป็นกำลังเสริมด้านการสืบหาข้อเท็จจริงของสำนักงาน กศน.แล้ว  ยังเพิ่มผู้ตรวจสอบและเตรียมความพร้อมเพื่อให้ปฏิบัติงานอย่างรอบคอบ เป็นไปตามระเบียบ กฎหมาย ข้อบังคับ ของทางราชการ อันแสดงถึงความโปร่งใสและความสุจริตด้วย

Sombut  keawmeesee/บันทึก

หมายเลขบันทึก: 495752เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2012 17:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม 2012 20:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท