งานเฉพาะหน้ากีฬาที่ กศน.จังหวัดและอำเภอต้องลงเรือลำเดียวกัน


  

            บนความพยายามที่ กศน.อำเภอในจังหวัดนนทบุรี ได้มีการเตรียมงาน มหกรรมกีฬา กศน. ที่ต่อเนื่องคู่ขนานไปกับงานภารกิจหลักที่ต้องทำ มีผลกระทบต่องบประมาณเพื่อการนี้อย่างมาก หากไม่บริหารจัดการเงินที่มีอย่างรอบคอบให้เพียงพอเพื่อใช้ในกิจกรรมอื่นๆของสถานศึกษาที่ต้องมีค่าใช้จ่ายไปจนถึงสิ้นปีงบประมาณ ดังนั้นการเตรียมการที่ได้ประชุมหารือกันไปแล้วให้ถือปฏิบัติดำเนินการตามที่ตกลง. โดยยึดถือหลักการสำคัญดังนี้  

          1.  เจ้าหน้าที่ของกศน.จังหวัดในส่วนงานที่เกี่ยวข้องต้องอำนวยความสะดวกให้เกิดความคล่องตัวมากที่สุด ทำโครงการครอบคลุมกิจกรรมเพื่ออนุมัติหลักการให้ กศน.อำเภอที่ได้รับมอบหมายให้เป็นเจ้าภาพกิจกรรมสามารถเบิกจ่ายงบประมาณได้ทันท่วงที       

         2. กศน.อำเภอที่ได้รับมอบหมายให้เป็นเจ้าภาพกิจกรรม ให้ดำเนินการบริหารกิจกรรมนั้นครบวงจร         

          3. มีปัญหาความไม่ชัดเจนในส่วนใดให้นำมาหารือร่วมกันเมื่อตกลงร่วมกันให้ยึดมั่นในกติกาหากเห็นว่าข้อตกลงเมื่อปฏิบัติแล้วยังไม่เหมาะสมก็สามารถนำมาหารือร่วมกันใหม่ได้ให้ลงตัว        

           ในการเดินทางไปที่ภูเก็ตได้รับทราบข้อมูลจาก ผอ.กศน.จังหวัดในภาคใต้ว่า ในงานมหกรรมกีฬาจะเกิดปัญหาในการเดินทางไปร่วมงานเป็นอย่างมากเนื่องจากสนามกีฬาจังหวัดภูเก็ตเป็นสนามขนาดเล็ก ไม่สามารถจอดรถที่มาจากทั่วประเทศได้ รถจะติดมากระหว่างการเดินทางมาสนามกีฬาและไม่สามารถจะจอดได้ต้องส่งคนลงและไปจอดที่อื่น การนัดหมายกันหากไม่มีการสื่อสารที่ดีจะมีปัญหาการรวมคนเพื่อทำกิจกรรมให้ลุล่วงอย่างมีประสิทธิภาพ ฉะนั้นต้องวางข่ายการสื่อสารอย่างเป็นระบบและให้มีวิทยุมือถือเพื่อการสื่อสารจัดการซื้อไปใช้ในงานนี้ด้วย        

คำสำคัญ (Tags): #กศน.เกมส์
หมายเลขบันทึก: 495027เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2012 23:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม 2012 23:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)

ปลายปีงบประมาณ งานเยอะ ต้องรีบทั้งงานและรีบทั้งการเบิกเงิน

รับทราบครับท่าน ผอ.ขอเป็นกำลังเล็กๆที่พร้อมจะช่วยงานครั้งนี้ครับ

รับทราบค่ะและขอชื่นชมที่สมกับเป็นผู้นำที่คอยให้ความกระจ่างชัดเจนในยามที่ผูใต้บังคับบัญชามีปัญหาและแก้ปัญหาได้อย่างดีมิใช่เป็นผู้ที่เพิ่มปัญหากับผู้ใต้บังคับบัญชา ขอขอบคุณจริงๆค่ะ

รับทราบค่ะขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆท่านค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท