บล็อก


โปรแกรม

โปรแกรมบล็อก

คำสำคัญ (Tags): #โปรแกรม
หมายเลขบันทึก: 49492เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2006 13:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2549 ได้เข้าอบรมโปรแกรมบล็อกที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดโดยสำนักงานจังหวัดขอนแก่น วันนี้เลยขอทดสอบการลง ข้อความทางบล็อกว่าได้ผลตามที่อบรมมาหรือไม่ หรืสูญเปล่า ไปกับกาลเวลาแล้ว พออบรมเสร็จความรู้หมดไปด้วยหรือยัง ใช้การได้อยู่

รออ่านเรื่องเล่าครับ

วันนี้ 13 กันยายน 2549 พยายามนำรูปตัวเองลงในประวัติ กว่าจะได้ก็ทำเอาเหงื่อ ไหลตั้งหลายชั่วโมง ปรึกษากับเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานหลายคน กว่าจะสำเร็จ และผลออกมาถึงแม้จะไม่ดีมาก ได้แค่นี้ 50 เปอร์เซ็นต์ ก็พอใจแล้ว ต้องขอขอบคุณทางผู้บังคับบัญชา สำนักงานจังหวัดขอนแก่น และอาจารย์ที่ทำหน้าที่วิทยากร ของ มข.ทุกคน ที่ได้เปิดหูเปิดตา ได้รู้โปรแกมบล็อกกับเขา บ้าง ได้แค่นี้ก็ดีใจแล้ว ขอบคุณทุกมาก ๆ
วันที่ 27 กันยายน 2549 ได้มีโอกาสเดินทางไปราชการที่ จังหวัดเชียงราย และได้เข้าอบรมร่วมกับเพื่อนข้าราชการหลาย จังหวัด มีการพูดคุยเกี่ยวกับปัญหานิคมเศรษฐกิจพอเพียงกัน อย่างกว้างขวาง แต่ที่ติดใจที่อาจารย์ท่านหนึ่งบรรยาย ปกติ เวลาฟังคำบรรยายจากวิทยากรจะมีการง่วงนอนบ้างเป็นปกติ แต่อาจารย์ท่านนี้ขอยกย่องในการพูดเกี่ยวกับเศรษฐกิจพอเพียง ได้ดีเยี่ยม เพราะนั่งฟังจนจบไม่มีง่วงนอนและนั่งฟังจนจบรวดเดียว อาจารย์ท่านนี้ขออนุญาตอาจารย์ด้วยที่ต้องเอ่ยนามของ ท่านในที่นี้หากท่านอ่านเจอหรือคนที่รู้จักกับท่านอ่านเจอเพื่อเป็น การยกย่องในทางที่ดีจึงขออนุญาตเอ่ยนามท่านด้วย คือ อาจารย์อดิศร พวงชมพู วันนั้นพูดที่โรงแรมอินนคำ จ.เชียงราย พูดได้ประทับใจผมมากจึงขอชมเชยท่านด้วยความจริงใจ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท