หมูจ๋า
นาง แก้วตา วงศ์หน่อแก้ว นพฤทธิ์

ความสัมพันธ์ที่ไม่เคยห่างหาย 5


การจัดสร้างพระนิรันตราย(จำลอง)ในครั้งนี้ เพื่อเป็นพระประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

พระคู่ตำรวจ

เป็นอีกโครงการสำคัญของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับมูลนิธิโรงพยาบาลตำรวจในพระบรมราชินูปถัมภ์ จัดสร้าง พระนิรันตราย (จำลอง) เปิดโอกาสให้ประชาชนร่วมบริจาคเงินสมทบทุนสร้างอาคารบริการทางการแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจ และจัดหาครุภัณฑ์เครื่องมือทางการแพทย์ประจำอาคารบริการทางการแพทย์ 20 ชั้น รองรับการให้บริการทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพต่อตำรวจและประชาชน. โดยมี พล.ต.อ.เภา สารสิน อดีต อ.ตร. ประธานที่ปรึกษาการจัดสร้าง พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. เป็นประธานกรรมการดำเนินการ พระนิรันตราย เป็นพระที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงสร้างขึ้นเช่นเดียวกับที่พระราชทานกำเนิด "ตำรวจสมัยใหม่" ในรัชกาลของพระองค์เพื่อปรับปรุงกิจการตำรวจให้ทันสมัยทัดเทียมนานาอารยประเทศตะวันตก และเป็นรากฐานกิจการตำรวจในปัจจุบัน การจัดสร้างพระนิรันตราย(จำลอง) ในครั้งนี้เพื่อเป็นพระประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้รวบรวมวัตถุมงคล มวลสารศักดิ์สิทธิ์ และแผ่นจารอักขระจากพระเกจิอาจารย์ต่างๆทั่วประเทศ รวบรวมหลอมเป็นองค์ประกอบในการจัดสร้างพระนิรันตราย โดยมีพระบรมราชานุญาตแล้ว สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีเสด็จพระราชดำเนินไปทรงเททองหล่อ พระนิรันตราย(จำลอง) ณ พระอุโบสถ วัดบวรนิเวศวรวิหาร เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ประกอบด้วย พระนิรันตราย(จำลอง)หน้าตัก 6 นิ้ว และพระกริ่งนิรันตราย ผู้ที่สนใจร่วมบูชา พระนิรันตราย(จำลอง) ที่จัดสร้าง บริจาคได้ที่ธนาคารกรุงไทย,ธนาคารกสิกรไทย และที่ทำการไปรษณีย์ไทย ทุกสาขา ติดต่อรับพระวันที่ 13 ต.ค. 55 ครับ ได้บุญได้กุศลแล้วก็ได้พระนิรันตรายมาไว้บูชา รีบติดต่อกันได้เลยครับ

ค่ะวันนี้หมูจ๋าได้ยกเอาบทความในนสพ.ไทยรัฐ ส่องตำรวจ โดย สหบาท มาให้พี่ๆน้องๆที่สนใจได้เข้าร่วมกิจกรรมบูชาพระนิรันตราย(จำลอง) และพระกริ่งนิรันตราย เพื่อร่วมสมทบทุนสร้างอาคารบริการทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลตำรวจและเครื่องมือทางการแพทย์ได้บุญได้กุศลเยอะนะคะเรียนเชิญทุกท่านมาทำบุญร่วมกันนะคะ เพื่อส่งเสริมคุณภาพและสุขภาพในการรักษาในยามเจ็บไข้ได้ป่วย รักตำรวจมาร่วมใจกันบูชาพระนิรันตรายกันนะคะ ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้แทนท่านผบ.ตร,ท่านรอง ผบ.ตร. และตำรวจทุกนายนะคะ

หมายเลขบันทึก: 494203เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2012 21:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม 2012 21:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบพระคุณท่านสันติสุขที่แวะมามอบดอกไม้แห่งกำลังใจในการทำความดีนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท