โครงการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพรรคการเมืองและการเลือกตั้ง


          ด้วยได้รับการประสานจาก สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนนทบุรี มีโครงการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับพรรคการเมืองและการเลือกตั้ง โดยขอให้นำนักศึกษา กศน.อายุระหว่าง 18-25 ปี เข้ารับการอบรมจำนวน 2. รุ่นๆละ 60 คน รวม 120 คน รุ่น 1 ระหว่างวันที่ 20-21 กรกฏาคม 2555 และรุ่น 2 ระหว่าง 23-24 กรกฎาคม 2555 ทางโครงการจ่ายค่าพาหนะให้คนละ 200 บาท อบรม ณ ห้องประชุมสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี โครงการเลี้ยงอาหารกลางวันและเครื่องดื่มระหว่างการอบรม. .

 

                    .ในช่วงดังกล่าวนี้ผมมีราชการต้องไปปฏิบัติที่ต่างจังหวัดตามที่สำนักงาน กศน.มอบหมาย คณะ ศน.  ก็ไปราชการกันหมด จึงมอบหมายให้คุณธนกฤตา หัวหน้ากลุ่มงานบริหารทั่วไปรับผิดชอบเป็นผู้บริหารโครงการในการประสาน กศน.อำเภอ และจัดเตรียมกระบวนงานที่เกี่ยวข้องกับ กกต.  จัดทำคำสั่งมอบหมายให้บุคลากรรับผิดชอบเสนอผู้บริหาร จัดเตรียมการให้เรียบร้อยโดยการกำกับของรองผอ.กศน.จ.


                     ขอให้ กศน.อำเภอทุกแห่งจัดนักศึกษามาอำเภอละ 20 คน โดยรุ่นแรกอำเภอเมือง บางบัวทอง ปากเกร็ด และ รุ่น2 อำเภอบางใหญ่ บางกรวย และไทรน้อย   ..ขอให้ประสานหานักศึกษาโดยด่วน..

หมายเลขบันทึก: 493179เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2012 21:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม 2012 20:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (21)

น่าสนใจครับ

 

( ใครสนใจเรื่อง 
"ไม่มีวุฒิครูไม่ต่ออายุ?, ให้จ้างครูประจำกลุ่มเฉพาะกลุ่มพิเศษ, คำตอบจากส่วนกลาง, แกะดำ กศน., อาชีพชุมชน 15-20 คน/กลุ่ม, ชุดรับเสด็จบรรณรักษ์อัตราจ้าง, ประกาศเครื่องราชฯ, อัตลักษณ์, ขนาด กศน.อ./จ., โปรแกรม IT ระวังรหัสกลุ่ม, ฯลฯ" 
ดูได้ที่ 
http://www.gotoknow.org/blogs/books/0?address=nfeph999& )

รับทราบครับ และพร้อมทำตามนโยบาย

รับทราบครับ และจะรีบดำเนินการ

รับทราบค่ะ และจะดำเนินการประชุมคณะทำงานต่อไป

รับทราบค่ะ ผอ.

ปากเกร็ดรับทราบ ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท