กศน.นนทบุรี พร้อมลุยศึก!! มหกรรมกีฬา กศน.เกมส์ ครั้งที่ 2


กีฬา กศน.เกมส์ ครั้งที่ 2

          วันที่ 1 กรกฎาคม 2555 มีกิจกรรม “SPORT DAY” ของกลุ่มลุ่มน้ำเจ้าพระยา (อยุธยา , ปทุมธานี , สระบุรีและนนทบุรี) เป็นการแข่งขันกีฬารอบคัดเลือกระดับจังหวัด ซึ่ง กศน.นนทบุรี นำทีมโดยนายดิศกุล  เกษมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี , นางสมบัติ  แก้วมีศรี รองผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี , ข้าราชการ , พนักงานราชการและลูกจ้าง ก็ได้มีการเตรียมความพร้อมที่จะสู้ศึก “มหกรรมกีฬากศน.เกมส์ ครั้งที่ 2” นี้เช่นกัน ด้วยการจัดนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน 5 ประเภทกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล , แชร์บอล , เซปัคตะกร้อ , เปตอง และกรีฑา

          สำหรับผู้เขียนนั้นเป็นตัวแทนนักกีฬาฟุตบอล ซึ่งผลการแข่งขันกีฬาฟุตบอล รอบแรก ณ สนามกีฬาอยุธยา เอฟซี สนาม 2 เวลา 10.00 น.ทีม กศน.จังหวัดนนทบุรี ชนะ กศน.จังหวัดอยุธยา ด้วยสกอร์ 3:2 หลังจากนั้น ได้เข้าไปชิงชนะเลิศเพื่อเป็นตัวแทนระดับจังหวัดกับ กศน.จังหวัดปทุมธานี ณ สนามกีฬาอยุธยา เอฟซี สนาม 1 เวลา 15.30 น. ผลปรากฏว่า ทีมกศน.จังหวัดนนทบุรี ชนะ กศน.จังหวัดปทุมธานี ด้วยสกอร์ 1:0

          ด้วยกำลังใจจากผู้บริหาร กศน.จังหวัดนนทบุรีและนักศึกษา กศน. ที่ส่งใจไปเชียร์ ในการสู้ศึกครั้งนี้ ทัพนักกีฬากศน.นนทบุรีทุกคน จึงมีความหวังที่จะได้ไปต่อ ในระดับภาค และระดับประเทศต่อไป...ที่แน่ๆแม้ผลการแข่งขันจะออกมาเป็นเช่นไร อย่างน้อย การจัดให้มีแข่งขันกีฬาของคนกศน. ก็จะทำให้พวกเราเกิดความรัก ความสามัคคี มีน้ำใจรู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย และมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง

การแข่งขันกีฬาฟุตบอลรอบคัดเลือก ของ กศน.จังหวัดนนทบุรี

กองเชียร์ที่มาให้กำลังใจ และนักกีฬาแชร์บอลนักศึกษา

หมายเลขบันทึก: 493113เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2012 11:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กรกฎาคม 2012 08:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ขอเป็นกำลังใจให้นักกีฬาจ.นนทบุรีทุกคนค่ะ สู้ตายค่ะ

ผู้บริหาร ข้าราชการ นักกีฬา ตลอดจนกองเชียร์ เก่งสุดยอดทุกคน ค่ะ

ถึงแดดจะร้อน จะเหนื่อย และเส้นชัยจะไกลแค่ไหน แต่พวกเราก็สู้เต็มที่ ไม่ถอยแม้แต่ก้าวเดียวค่ะ

เก่งมากค่ะ ทั้งนักกีฬาและทีมกองเชียร์ทุกคน

ขอเป็นกำลังใจให้กับ นักกีฬา กศน.จังหวัดนนทบุรีทุกคนค่ะ ขอให้ได้ัชัยชนะกลับมา...สู่อ้อมกอดชาวนนท์ค่ะ

นักกีฬาจังหวัดนนทบุรีเก่งมากค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท