การฝึกอบรมผู้บังคับบัญชาลูกเสือระดับผู้นำขั้นความรู้สูง (A.T.C.)


A.T.C

          ช่วงเวลาระหว่างวันที่ 24-29 มิถุนายน 2555 ผมมีโอกาสเข้ารับการฝึกอบรมผู้บังคับบัญชาลูกเสือระดับผู้นำขั้นความรู้สูง (A.T.C.) รุ่นที่ 580 ของสำนักงาน กศน.  การอบรมครั้งนี้ รับเฉพาะผู้บริหารในสังกัดสำนักงาน กศน.  มีผู้เข้ารับการอบรมเกือบ 70 ท่าน   มีเนื้อหาการอบรมที่เข้มข้นมาก
          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ยังเหมือนเดิมของบันทึกนี้คือการนำเสนอสื่อที่วิทยากรนำมาให้ความรู้ ไม่ว่าจะเป็น PowerPoint ของวิทยากร หรือเอกสารประกอบอื่นๆ  โดยครั้งนี้ ผมได้รับความอนุเคราะห์จากท่าน ผอ.เจริญศักดิ์  ดีแสน  ผอ.กศน.อำเภอเทิง  จังหวัดเชียงราย ได้รวบรวมสิ่งที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้เข้ารับการฝึกอบรมและผู้ที่สนใจ ทั้งในแวดวง กศน.และต่างหน่วยงาน   ผมจะทยอยนำเนื้อหาลงให้ Download จนครบ ........

- สาระสำคัญของกิจการการลูกเสือกองลูกเสือสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย  Download
แบบฟอร์มที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินกิจการลูกเสือ กศน.ประกอบด้วย

- การจัดตั้งกองลูกเสือ  
- แบบฟอร์มบัญชีรายชื่อผู้สมัครลูกเสือการศึกษานอกโรงเรียน 
- แบบฟอร์มลูกเสือ (ล.ส.๑) 
- แบบฟอร์มลูกเสือ (ล.ส.๒) 
- แบบฟอร์มลูกเสือ (ล.ส.๓)
  
   Download
* หากมีข้อสงสัยเรื่องการดำเนินการใดๆ เกี่ยวกับกิจการลูกเสือ ติดต่อสอบถาม ผอ.เจริญศักดิ์  ดีแสน ทาง e-mail :  [email protected] ได้โดยตรง

- รายชื่อคณะวิทยากร Download
- รายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม Download
- บทเรียนรู้จักซึ่งกันและกัน Download
- เพลงประกอบกิจกรรม อ.สังวาลย์  หลำพรหม  Download
-

PowerPoint วิทยากร ยังมีอีกมาก อยู่ในระหว่างปรับให้ file มีขนาดเล็กลง เพื่อให้สามารถ Upload ได้

 

หาก Download ไม่ได้ ให้ลองชี้เม้าส์ที่คำว่า Download ของหัวข้อที่ต้องการ แล้วคลิกเม้าส์ด้านขวา จะเกิด menu ขึ้นมา ให้เลือก Save Taget As..

 

ของแถมครับ

-  File ช่วยแก้ไข กรณีทรัมป์ไดรฟ์ติดไวรัส HiddenFolderทำให้ File และ Folder หายไป  เมื่อโหลดได้แล้ว ให้แตก file ที่ zip ไว้ แล้วดึงเฉพาะตัว file ที่จะใช้งานออกมา ใช้งานโดยการ copy File นี้ ไปวางไว้ในทรัมป์ไดรฟ์ที่เจอปัญหา แล้วเปิด file นี้ โดยการดับเปิ้ลคลิก แล้วรอสักครู่(ให้รอจนกรอบการทำงานปิดตัวไปเอง หากข้อมูลมาก อาจใช้เวลานาน) แล้ว FlleกับFolder ที่หายไปจะกลับคืนมา จากนั้นให้ลบ File ที่เป็นรูปชอร์ทคัทเดิมทิ้งไป เพราะเป็นไวรัส File นี้ได้มาจากเพื่อนๆในเวปครับ จำไม่ได้แล้วว่าเอามาจากใหน (ขออภัยเจ้าของไว้ด้วย)  Download  

 

 

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #a.t.c.
หมายเลขบันทึก: 492640เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2012 16:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กรกฎาคม 2012 10:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท