+ เจบปวด +


I ..never..
อยุดี ๆ ก้เกิดคิดถึงครัย ? ซักคน คนที่ตอนนี้เค้าอยุไกล เเสนไกล จากที่ตงนี้ที่ฉันอยุ เทอซึ่งเปนที่รัก... เทอได้จากฉันไป เทอปัยอยุที่น๋ายตอนนี้ฉันม่ายรุ ยังคิดถึงฉันเหมือนที่ฉันคิดถึงเทอรึป่าว ทามมัยเทอทัมอย่างนั้นหละ เทอก้าทิ้งชั้นงั้นหลอ เทอก้าหันหลังเเร้วเดินจากฉันปัยงั้นซิ ชั้นตอนนี้มันคงหมดความหมายไปมากมายเเร้วช่ายไม๊ ? เทอถึงก้าทำขนานนั้น But !!! ฉันก้จะรอเทอกลับมาอยุเด เหมือนกันกับที่เทอรอ ครัย ? ของเทอ ชั้นเเคเทอ เเคที่เทอโกด เเคที่ทามอะรัย ๆ หั้ยเทอม่ายสบายจัย เเคที่เทอเสียจัย เเคที่เทอทัมผิด เเคทุกอย่างที่เปน .. เทอ เเร้วเทอหละ เคบเเคกันบ้างมั๊ย ? เทอรุมั๊ยว่ามันเจบปวดขนาดน๋าย เจบปวดที่เทอเดินจากปัย เจบปวดที่โดนเทอทิ้งไว้ตงนี้ เจบปวดมาก ๆ เวลาเทอพูดถึงเค้าคนนั้นของเทอ เจบปวดที่ยังลืมเทอม่ายได้ เจบปวด..... เทอรุมั๊ย ? รุอะรัยบ้างมั๊ย ? เคยรุบ้างมั๊ย ว่าเวลาเทอพูดถึงเค้า ฉันเกือบจะทรุดลงไปกองกับพื้น เเผลที่เทอเปนคนทำ ก้มีเเค่เทอเท่านั้นเเหระที่จะรักสามันหายได้ ชั้นยังคิดถึงเทออยุเสมอทุกลมหายจัยเข้า-ออก คิดถึงภาพวันวาน(ที่ดี)ของเรา คิดถึงอดีตที่ฉันม่ายยอมปัยจากมัน อยากหั้ยเราเหมือนเก่า อยากหั้ยเราเหมือนก่อน เเต่มันเปนเเค่อดีดเท่านั้นช่ายมั๊ยเทอ ? ตอนนั้น... ต่อหั้ยชั้นรักเทอเท่าหร่าย มันก้รั้งเทอไว้ม่ายได้ช่ายมั๊ย บทละครเรื่องนี้มันจบเท่านี้หลอ ? มันคือเฉลยตอนจบว่า ม่ายรักกัน เทอมาทุกอย่างจบ่วา ม่ายผูกพัน มันคือเฉลยในตอนจบว่า เทอมีใครมาเเทนฉัน หมดคำถามดัย ๆ หมดคำพูดที่หั้ยเทอกลับมารักกัน มันคงสายปัยเเร้วช่ายมั๊ย? ที่จะหวังได้หัวจัยเทอกลับมา อย่าห่วงว่าชั้นเปนงัย จะม่ายหั้ยเหนน้ำตา เทอจงเดินจากปัย...อย่างม่ายต้องกังวล ชั้นยังคิดถึงเทอทุกลมหายจัย ชั้นยังม่ายเคยมองครัยนอกจากเทอ ชั้นยังมีเเต่เทอเสมอ ชั้นยังทนเจบปวดมาจนถึงวันนี้ ชั้นยังมีเเต่เทอหมดหัวจัย ชั้นยังทัมจัยม่ายได้ ชั้นยังร๊ากเทอ... เหดผนพอมั๊ย ? ที่จะ...รอ...
คำสำคัญ (Tags): #z#0#n#u#i#||#s#q#a#r#e
หมายเลขบันทึก: 49246เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2006 01:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

gotoKnow อิๆๆ  ได้รู้อะไรเยอะดีนะ มีการมาสารภาพรักด้วย ชอบจริง นึกว่าจะมีแต่ความรู้ทางวิชาการซะอีก blog นี้ ยังไงก็อย่าว่ากันเลยนะครับ แค่เข้ามาทักทายตามประสาคนว่างจัด 

อิ ๆๆ บาย ๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท