ดวงดีหรือลางร้ายไม่แน่ใจครับ ????


ดวงดีหรือลางร้ายไม่แน่ใจครับ ????

ไม่เชื่อก็เชื่อ      หรือโดยบังเอินไม่ทราบใด้ครับ       เรื่องมีอยู่ว่าตัวเงินตัวทองวิ่งเข้ามาในบ้านผมสิครับ      ตัวใหญ่ก่วาปกติมากลำตัว1ฟุตยาวประมาร2เมตรใด้      มองครั้งแลกคิดว่าจรเข้แต่เป็นตัวเงินตัวทอง       ตัวเล็กๆเราจะไม่คิดอะไรมาก      แต่ใหญ่มากเลยเก็บคิด        และอีกอย่างตังเราก็อาดจะโบราณไปหน่อย       ตัวเงินตัวทองเข้าบ้านจะดวงดีหรือลางร้ายกันแน่      หากท่านผู้อ่านทราบเรื่องแบบนี้กรุณาคอมเม้นแนะด้วยนะครับ      ไม่สบายใจเลยกังวนมากครับ..

คำสำคัญ (Tags): #ฅนล่าฝัน
หมายเลขบันทึก: 492007เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 07:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม 2012 09:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เท่าที่ทราบเป็นสัตว์มงคลของประ เทศเพื่อนบ้านเราเองครับ

  • ไม่มีความรู้เลยครับ
  • แต่ที่มหาวิทยาลัยผม
  • เลี้ยงไว้เป็นฟาร์ม
  • เอาไว้ศึกษาเพื่อเอาหนังไปขายครับ

ตามชนบทมีมากเลย โดยเฉพาะบนเกาะกลางแม่น้ำที่มีหญ้าขึ้นรกค่ะ 

บางวันก็เดินขึ้นมาบนถนนเราเห็นก็ต้องหลบเขา ถูกรถทับตายบ้างก็มี

อาจจะเป็นเพราะว่ามีจำนวนมากขึ้นเลยเข้ามาให้เราเห็นบ่อยๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท