สมศ. ขอใช้สถานศึกษา กศน.ในนนทบุรีฝึกปฏิบัติการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสาม


        ได้รับการประสานจาก สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (องค์การมหาชน) หรือ สมศ. ได้ขอความร่วมมือจากสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี. ขอใช้สถานศึกษา กศน.อำเภอ 3 แห่ง ในการฝึกปฏิบัติการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสาม ได้แก่ กศน.อำเภอเมืองนนทบุรี กศน.อำเภอบางบัวทอง และ กศน.อำเภอบางใหญ่ ในวันที่ 29 มิถุนายน 2555 และขอให้ กศน.อำเภอทั้งสามแห่งส่งรายงานการประเมินตนเอง (SAR) ของปีการศึกษา 2552-2554 มายังกลุ่มงานประเมินคุณภาพการศึกษาด้านการอาชีวศึกษา สมศ.  ภายในวันที่ 18 มิถุนายน 2555 ...............................................................................................         เบื้องหลังของการขอใช้สถานที่ด้วย สมศ.จะจัดการอบรมผู้ประเมินภายนอกการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ในวันที่ 28-30 มิถุนายน 2555. โดยจะให้ผู้เข้ารับการอบรมฝึกประเมินภาคสนามที่สถานศึกษา กศน.นนทบุรี. ในการนี้ขอให้ กศน.อำเภอเตรียมความพร้อมให้ความร่วมมือตามที่ สมศ.ร้องขอ และ ให้. ทีม ศน.  กศน.จังหวัดนนทบุรี เป็นพี่เลี้ยง และจัดทีมช่วยเหลือ กศน.อำเภอให้มีความพร้อมที่สุด
หมายเลขบันทึก: 488988เขียนเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 07:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)

เป็นนิมิตรหมายที่ดีค่ะ องค์กรภายนอกจะได้รู้จักชาว กศน.จังหวัดนนทบุรีมากขึ้นอีก ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งสามอำเภอค่ะเชื่อว่าท่านพร้อมอยู่เสมอ

กศน.อำเภอบางใหญ่รับทราบพร้อมปฎิบัติ

เรียน ผู้อำนวยการ ได้ประสานเบื้องต้นให้อำเภอเป้าหมายได้รับทราบแล้ว ในการตรวจสอบ SAR ก่อนส่ง;

กศน.อำเภอบางบัวทอง รับทราบค่ะ

รับทราบค่ะ และจะหาโอกาสเรียนรู้กับเพื่อนๆด้วย

แสดงว่า กศน.ของเรา เป็นองค์กรที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือ เป็นที่น่ายินดี กับทัั้ง สาม อำเภอ ที่จะได้โชว์ศักยภาพในการทำงานอีกครั้งค่ะ

รับทราบค่ะพร้อมเข้ารับการอบรมและนำกลับมาปฏิบัติค่ะ

กศน.อำเภอเมืองนนทบุรี รับทราบค่ะ

กศน.อำเภอเมืองนนทบุรี รับทราบค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท